sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Willian đặt mục tiêu "không tưởng" khi gia nhập Arsenal

Thứ sáu, 21/08/2020 18:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Gia nhập Arsenal từ kình địch Chelsea, tiền vệ Willian đang đặt mục tiêu giàu tham vọng cùng đội bóng mới.

Willian đã kết thúc 7 năm của mình tại Chelsea mà anh theo chân người đồng hương David Luiz chuyển tới đội bóng kình địch cùng thành phố của Chelsea là Arsenal. Pháo thủ thành London sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về một bản hợp đồng 3 năm của Willian cùng với mức lương thỏa đáng. Cầu thủ người Brazil tỏ ra rất phấn khích tại đội bóng mới và anh cũng đã có những phát biểu "lấy lòng" Mikel Arteta:

“Một trong những lý do tôi gia nhập Pháo thủ là trở thành một phần kế hoạch, chứ không phải là một phương án ngắn hạn. Khi nói chuyện với HLV, ông ấy nói rằng cần tôi trong 3 năm. Đầu tiên là mục tiêu tham dự Champions League, sau đó là vô địch giải đấu này khi tôi ra đi. Đó là những gì tôi muốn nghe.

willian-arsenal
Willian muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Tôi khoác áo Chelsea trong 7 năm, vô địch mọi thứ trừ Champions League. Hy vọng cuộc chuyển nhượng này sẽ khiến tôi hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu, bên cạnh chức vô địch Premier League nữa."

Willian cũng cho rằng anh xứng đáng được nhận một bản hợp đồng tốt hơn từ phía Chelsea: "Chelsea nghĩ rằng tôi đã 32 tuổi, và không trao cho tôi bản hợp đồng 3 năm. Tôi nghĩ rằng mình đã chứng tỏ được khả năng thể lực và xứng đáng với thương thảo. Lampard muốn tôi ở lại, ông ấy tin tưởng và tôi cần đền đáp lại niềm tin đó. Nhưng giờ Arsenal là CLB của tôi, và tôi sẽ chứng tỏ họ đã có một quyết định chính xác.

willian-cropped
Willian rời Chelsea sau 7 năm gắn bó

Tuổi tác với tôi không thành vấn đề. Cầu thủ ngày nay có thể chơi tốt đến năm 35 tuổi nếu sinh hoạt và tập luyện điều độ. Tôi cũng muốn lên tuyển Brazil rồi dự thêm một kỳ World Cup nữa. Nếu tôi làm tốt tại Arsenal, điều đó sẽ xảy ra.

Premier League là giải đấu tốt nhất với bản thân tôi, đó là lý do tôi không muốn sang Tây Ban Nha hay Italia. Tôi đã chơi bóng ở đây 7 năm rồi. Tôi sẽ chứng tỏ mình có thể khiến Arsenal xuất sắc hơn.”

Xem thêm: Đội trưởng MU bị cảnh sát bắt giữ

VIDEO: Xem lại trận cầu 'siêu kinh điển' của Công Phượng, Xuân Trường với sao Arsenal
Theo dõi Sports442 trên