sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Neymar bị cấm hai trận sau khi đấm đối thủ

Thứ năm, 17/09/2020 14:00 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Neymar sẽ bị đình chỉ thi đấu hai trận vì đấm ngôi sao của Marseille, Alvaro Gonzalez. BTC Ligue 1 cũng đã mở một cuộc điều tra sau khi tiền đạo này cho rằng anh đã bị phân biệt chủng tộc.

Neymar là một trong 5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ khi xảy ra ẩu đả sau trận thua 0-1 trước Paris Saint-Germain. Giờ đây, tất cả năm ngôi sao có liên quan đều bị cấm thi đấu. Hậu vệ Layvin Kurzawa của PSG đã bị cấm thi đấu sáu trận vì hành vi ẩu đả.

Leandro Paredes nhận án phạt tương tự như Neymar nhưng nhận thêm an treo giò 1 trận. Tiền đạo Dario Benedetto của Marseille đã bị cấm thi đấu một trận trong khi đồng đội Jordan Amavi sẽ bỏ lỡ ba trận tiếp theo.

Trước đó, cựu ngôi sao Barcelona khẳng định anh đã làm vậy sau khi hậu vệ người Tây Ban Nha bị cáo buộc lạm dụng chủng tộc. Hỗn loạn nổ ra sau chiến thắng 1-0 của Marseille trước đối thủ. Neymar cáo buộc ngôi sao của Marseille gọi anh là "một thằng khốn". Alvaro khẳng định trên Twitter: "Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc".

neymar, neymar danh nhau, psg
Neymar là một trong 5 cầu thủ bị đình chỉ thi đấu

Phía PSG cũng tỏ ra ủng hộ cầu thủ của họ sau và cơ quan quản lý của Pháp LFP hiện đang điều tra vụ việc.

Neymar đã tự giải quyết vấn đề bằng cách đăng lên Twitter rằng Gonzalez "không phải đàn ông", một "kẻ phân biệt chủng tộc" và "Tôi không tôn trọng anh ta." Ngoài ra, neymar cũng giải thích trên Instagram rằng anh cảm thấy "nổi loạn" và "không thể để yên chuyện đó”.

Marseille đã đưa ra một tuyên bố hôm thứ Hai phủ nhận Gonzalez phân biệt chủng tộc sau vụ ẩu đả: "Alvaro Gonzalez không phân biệt chủng tộc, anh ấy đã chứng minh điều đó bằng những hành vi hàng ngày kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, và các đồng đội của anh ấy đã làm chứng."

Angel Di Maria cũng sẽ trình diện tại ủy ban kỷ luật của LFP sau những tuyên bố rằng anh đã nhổ vào mặt Alvaro.

Theo dõi Sports442 trên