sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Neymar: "Tôi chỉ tiếc vì không đấm thẳng vào mặt thằng khốn đó"

Thứ hai, 14/09/2020 08:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu nhưng Neymar vẫn tiếc nuối vì chưa "đấm vỡ mặt" đối phương.

Phút đá bù cuối cùng hiệp hai trên sân Parc des Princes, PSG bị dẫn 0-1. Trong một pha tranh bóng bổng, hậu vệ Marseille Jordan Amavi dùng khuỷu tay đánh vào mặt Layvin Kurzawa. Ngay sau đó, Kurzawa lao vào đánh ngã Amavi từ sau lưng. Tiền đạo Marseille Dario Benedetto và tiền vệ PSG Leandro Paredes cũng lao vào ẩu đả.

Sau tình huống xô xát của cầu thủ hai bên, trọng tài đã truất quyền thi đấu của Leandro Paredes và Layvin Kurzawa bên phía PSG. Jordan Amavi và Dario Benedetto của Marseille cũng bị đuổi.  Chưa dừng lại ở đó, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã rút thẻ đỏ với Neymar vì hành động đấm vào gáy của hậu vệ Alvaro Gonzalez.

neymar-1
Màn ẩu đả của cầu thủ hai đội

Chia sẻ lên trang Twitter của mình, Neymar viết: "Tôi chỉ tiếc một điều là không đấm thẳng vào mặt thằng khốn ấy"Cầu thủ người Brazil cho rằng Gonzalez đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nên anh mới quyết định "ra tay". Đài Telefoot khẳng định Gonzalez chửi Neymar là: "Câm mồm đi, con khỉ bẩn thỉu".

Trước cáo buộc của Neymar, HLV Andre Villas-Boas của Marseille bênh vực Gonzalez. Trả lời phóng viên sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không nghĩ vậy, bởi vì Gonzalez là cầu thủ chuyên nghiệp. Sẽ không hề có chỗ cho phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Tôi không cho rằng Gonzalez làm như vậy với Neymar".

neymar-psg
"Tôi tiếc vì không đấm vỡ mặt thằng khốn đó"

HLV Villas-Boas cho biết thêm: "Neymar có thể đã hơi tức giận vào cuối trận. Và cũng cần nhớ Angel di Maria đã 'phun mưa' vào một trong những cầu thủ của Marseille".

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đại diện thủ đô nước Pháp. Trên sân Parc des Princes, đội chủ gục ngã với tỷ số 0-1 trước Marseille. Đây là trận đấu nhà vô địch Ligue 1 mùa 2019/2020 có sự trở lại của Neymar và Angel di Maria. Trước đó, thầy trò HLV Tuchel cũng bất ngờ ngã ngựa trước tân binh Lens.

Xem thêm:

VIDEO: Di Maria nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Marseille

Theo dõi Sports442 trên