sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

HLV Klopp ‘chửi’ thẳng mặt nhân viên Liverpool vì ăn mừng thẻ đỏ

Thứ hai, 21/09/2020 11:47 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Vị HLV của Liverpool không hề thoải mái với phản ứng từ một trong những nhân viên của ông sau khi Man City mất một cầu thủ trên sân.

Jurgen Klopp đã khiển trách một thành viên của ban huấn luyện Liverpool vì đã vỗ tay khi hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea nhận thẻ đỏ và rời sân.

Klopp, liverpool vs chelsea
Klopp hết vào mặt nhân viên ăn mừng thẻ đỏ của Chelsea

Sau khi có sự can thiệp của VAR, thẻ vàng ban đầu dành cho Christensen đã được nâng lên thành đỏ sau một pha phạm lỗi thô bạo với Sadio Mane. HLV Klopp đã tỏ ra tức giận khi các nhân viên trên băng ghế dự bị của Liverpool đỏ bắt đầu tỏ ra vui mừng với quyết định này.

HLV Klopp có vẻ khá căng thẳng và hét vào mặt nhân viên của mình: “Các anh điên à? Chúng ta không bao giờ làm điều này, hiểu không?"

Việc loại bớt 1 cầu thủ mang tính quyết định trận đấu với Liverpool khi họ tiếp tục giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Mane. Klopp đã nêu rõ lập trường của mình về việc vỗ tay khi đối thủ thẻ đỏ sau trận đấu và thừa nhận việc bị đuổi khỏi sân đã thay đổi cục diện trận đấu.

Chelsea, liverpool, the do, hlv klopp
Tình huống cầu thủ Chelsea nhận thẻ đỏ trong trận đấu

"Đó không phải là một trong những cầu thủ của tôi mà là nhân viên của đội bóng và tôi đã nói với anh ấy những gì tôi nghĩ và anh ấy hiểu. Hành động này không phải là điều tôi muốn thấy. Tôi chỉ thấy sự ra đi trong tình huống đó. Tôi thấy Christensen vòng tay ôm Sadio nên tôi nghĩ trong thời điểm này đó là một cuộc tiễn đưa, vì vậy chúng ta không nên ăn mừng vì điều đó."

"Liệu chúng tôi có giành chiến thắng nếu Chelsea thi đấu với đủ 11 cầu thủ không? Ai mà biết được điều đó! Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nên tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu khác trong hiệp hai nhưng tôi cảm thấy hài lòng với hiệp một của chúng tôi rồi. Tôi thích cách chúng tôi cố gắng tìm ra giải pháp với cách chúng tôi chơi. Tôi thích cách chúng tôi tiếp nhận một trận đấu khó khăn."

HLV Klopp tỏ ra hài lòng với kết quả của nhà đương kim vô địch Premier League. Họ đã thắng hai trận đầu tiên của mùa giải và đang thể hiện phong độ khá tốt trong cuộc đua tranh Cup năm nay.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS