sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cựu cầu thủ Man City David Silva dương tính với coronavirus

Thứ ba, 01/09/2020 12:06 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ của Manchester City David Silva đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus, Real Sociedad thông báo sáng ngày thứ 2.

Cầu thủ 34 tuổi gia nhập La Real theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tháng này nhưng cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi đến San Sebastian.

Silva đang tự cách ly và không có triệu chứng gì, covid 19, Manchester city, real sociedad
Silva đang tự cách ly và không có triệu chứng gì

Đội bóng Liga cho biết đây là lần kiểm tra thứ hai của Silva trong vòng 72 giờ kể từ khi hạ cánh xuống Tây Ban Nha, trước đó đã cho kết quả âm tính.

Cầu thủ người Tây Ban Nha, cựu vô địch World Cup và Giải vô địch châu Âu, đã rời Man City khi hết hợp đồng và ký hợp đồng hai năm với Sociedad.

Đội bóng cho biết cầu thủ này đang tự cách ly và không có biểu hiện gì.

Đồng đội mới của Silva, Mikel Oyarzabal cũng đã nhiễm virus và được thay thế trong đội hình Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique bằng tiền đạo Gerard Moreno của Villarreal.

 David Silva ra mắt Real Sociedad trước khi nhiễm Covid 19
David Silva ra mắt Real Sociedad trước khi nhiễm Covid 19

David Silva từng có 10 năm cống hiến cho Manchester City trước khi chuyển đến Real Sociedad. Cầu thủ sinh năm 1986 từng chơi cho Eibar, Celta Vigo, Valencia trước khi đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2010. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với Sociedad có thời hạn đến năm 2022. Hiện tại, anh vẫn chưa tham gia một buổi tập nào với những người đồng đội mới.

Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Đức trong trận mở màn Nations League ở Stuttgart vào thứ Năm, trước khi tiếp đón Ukraine ba ngày sau đó.

Chiến dịch La Liga 2020/21 sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 9.

Theo dõi Sports442 trên