sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Messi lại "tuyên chiến" với BLĐ Barca, không còn coi mình là người của đội bóng

Thứ ba, 01/09/2020 09:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi bỏ buổi kiểm tra y tế, Messi tiếp tục vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiều 31/8, HLV Koeman và các học trò đã chính thức có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ. Các tờ báo lớn của châu Âu đều khẳng định Lionel Messi chắc chắn vắng mặt. Trước đó, siêu sao người Argentina đã từ chối tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc của đội bóng.

Messi-268

Theo tờ Goal, Messi không đến sân tập vì anh tin chắc rằng mình không còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Messi không còn coi mình là cầu thủ Barca nữa. Theo nội quy của CLB, Messi sẽ bị phạt lương nếu tự ý bỏ tập. Án phạt sẽ được tăng lên nếu anh tiếp tục coi thường luật lệ. Nếu ở lại Barca và vẫn không đến sân tập, anh sẽ bị cắt 25% lương do vẫn còn hợp đồng 1 năm với CLB.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông Jorge Messi (cha đẻ và là người đại diện của Lionel Messi) sẽ có mặt tại Barcelona vào ngày 2/9 để gặp riêng chủ tịch Bartomeu, bàn về tương lai của siêu sao người Argentina. Ông Jorge muốn con trai được ra đi một cách êm đẹp nhất có thể, tuy nhiên phía BLĐ Barcelona chỉ muốn duy nhất 1 điều đó là gia hạn hợp đồng.

Jorge-Messi-9792-1598805151

Barca tuyên bố vẫn sẽ duy trì điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị lên tới 700 triệu euro. BTC La Liga cũng ủng hộ Barcelona khi tuyên bố điều khoản này vẫn còn hiệu lực. Man City đang là đội bóng tỏ ra tích cực nhất trong cuộc đua giành chữ ký Messi. Đội bóng này sẵn sàng đề nghị Messi ký vào bản hợp đồng 3 năm với mức đãi ngộ không kém gì ở Barca.

Cách đây ít ngày, tờ TyC Sport đưa tin rằng Messi sẽ không bỏ tập tại Barca để tránh thua thiệt pháp lý khi ra tòa. Tuy nhiên với những động thái mới đây, có thể khẳng định siêu sao người Argentina sẵn sàng tuyên chiến với BLĐ đội bóng xứ Catalan để được ra đi tự do.

XEM THÊM:

>> Tiền đạo người Đan Mạch phủ nhận việc "cướp" áo số 10 của Messi

>> Messi không phải người duy nhất "chống lệnh" của Barcelona

>> Đích thân tổng thống Argentina kêu gọi Messi hồi hương thi đấu

VIDEO: Nhiều CĐV Argentina muốn Messi hồi hương

Theo dõi Sports442 trên