sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tiền đạo người Đan Mạch phủ nhận việc "cướp" áo số 10 của Messi

Thứ ba, 01/09/2020 09:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo người Đan Mạch Braithwaite phủ nhận thông tin cho rằng anh muốn lấy số 10 của Leo Messi, nếu siêu sao người Argentina rời Barca mùa hè này.

Trước những thông tin cho rằng Lionel Messi sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này, tờ 20 minutos tung tin,  Martin Braithwaite đã gặp phía BLĐ Barcelona để yêu cầu họ trao cho anh số 10. Cụ thể, tiền đạo người Đan Mạch muốn lấy số áo của Leo Messi ở mùa giải tới nếu ngôi sao người Argentina rời Nou Camp. Tờ Marca còn khẳng định trong đội hình đội chủ sân Camp Nou, chỉ mình tiền đạo người Đan Mạch có ý tưởng này.

Tuy nhiên sau nhưng tin đồn không hay hướng về mình, cựu tiền đạo của Leganes đã lên tiếng phủ nhận. Trong bài phỏng vấn mới đây với BT Sports Đan Mạch, Braithwaite cho biết: "Mọi người đang nghĩ gì vậy? Tất nhiên, tôi không đến Barca để hỏi xin số áo của Messi. Điều đó thật thiếu tôn trọng. Tôi cảm thấy những người nghĩ ra câu chuyện này chẳng tôn trọng bất cứ ai".

martin-braithwaite-messi
Braithwaite phủ nhận việc đòi áo số 10

"Nhiều điều đang được viết về Messi, và tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ có thể nói anh ấy là cầu thủ và người đồng đội tuyệt vời. Không cần nói về những gì Messi có thể làm với tư cách cầu thủ, bởi anh ấy thể hiện nó vào mỗi cuối tuần. Messi là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử", anh nói thêm.

Cầu thủ người Đan Mạch cũng chia sẻ rằng mình rất mong Messi ở lại sân Camp Nou: "Dĩ nhiên, Barcelona sẽ chịu tổn thất lớn nếu mất Messi. Tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra. Dù sao thì tôi cũng sẽ không bình luận những gì mình không biết”.

Braithwaite gia nhập Barcelona từ Leganes vào tháng 2/2020. Anh ghi 1 bàn sau 11 trận chơi cho Blaugrana ở mùa giải vừa qua. Sau mùa 2019/2020 từng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ đẩy tiền đạo người Đan Mạch đi vào hè này.

Braithwaite tiết lộ: "Tôi còn 4 năm hợp đồng nữa với Barca, đang có khoảng thời gian tuyệt vời với CLB, và họ hài lòng về tôi. Tôi cảm nhận được vị thế của mình. Tôi chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào về việc thay đổi CLB, chỉ đang nghĩ về cách chuẩn bị để chơi tốt ở mùa tới. Tôi khao khát ra sân và giành danh hiệu".

Xem thêm:

VIDEO: Nhiều CĐV Argentina muốn Messi hồi hương
Theo dõi Sports442 trên