sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich mang đội hình khủng đấu MU: Cơ hội mong manh cho Quỷ đỏ

Thứ ba, 12/12/2023 16:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Bayern Munich sẽ sử dụng đội hình rất mạnh cho chuyến làm khách tới sân của Man United trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Thuyền trưởng của Bayern Munich, Thomas Tuchel vừa chốt đội hình 19 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man United trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2023/24 trên sân Old Trafford (03h00 ngày 13/12).

0_GettyImages-1836051327
Bayern Munich sẽ đối đầu với Man United tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League

Gã khổng lồ của Bundesliga đã chính thức giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp của giải đấu với tư cách là đội nhất bảng A, chính vì vậy, đây được đánh giá chỉ là một trận đấu thủ tục của đội bóng chủ sân Allianz Arena. Trái ngược với một Bayern đã không còn đặt nặng chuyện kết quả, Quỷ đỏ đang lâm vào tình thế ngàn cân treo sợ tóc và họ buộc phải đánh bại "Hùm xám xứ Bavaria" để nuôi hy vọng lọt vào vòng 16 đội dù vô cùng mong manh.

Đội hình 19 cầu thủ của Hùm xám xứ Bavaria có những cái tên sau:

  • Thủ môn: Manuel Neuer, Daniel Peretz.
  • Hậu vệ: Alphonso Davies, Raphael Guerreiro, Frans Kratzig, Noussair Mazraoui, Kim Min-jae, Dayot Upamecano.
  • Tiền vệ: Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Konrad Laimer, Aleksandar Pavlovic.
  • Tiền đạo: Eric Maxim Choupo-Moting, Kingsley Coman, Harry Kane, Thomas Muller, Jamal Musiala, Leroy Sane, Mathys Tel.

Serge Gnabry bất đắc dĩ vắng mặt do gặp vấn đề về gân trong trận thua Frankfurt. Sven Ulreich, Matthijs de Ligt, Bouna Sarr, Tarek Buchmann và Gabriel Marusic cũng không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới vì chấn thương.

448951_0
Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Bayern Munich

Ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đón nhận tin không vui khi theo SportMail, cả Marcus Rashford và Anthony Martial đều vắng mặt trong buổi tập hôm qua (11/12) tại Carrington vì bị ốm. Do đó, bộ đôi tiền đạo này có thể bỏ lỡ trận tiếp Bayern Munich. Với việc bộ đôi trên không thể thi đấu, nhiệm vụ ghi bàn của Man United ở trận tái đấu đại diện của Bundesliga được đổ dồn lên vai Rasmus Hojlund. 

Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà Old Trafford, song nửa đỏ thành Manchester rõ ràng vẫn không được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Bằng chứng trong 5 trận gần nhất gặp “Hùm xám xứ Bavaria”, Quỷ đỏ đã thua 3 lần và chỉ 1 lần giành chiến thắng. 

Theo dõi Sports442 trên