sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CHÍNH THỨC: Inter Miami ấn định ngày Messi đối đầu với Ronaldo, nối dài cuộc so kè vĩ đại

Thứ ba, 12/12/2023 09:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Inter Miami chính thức xác nhận rằng Messi và Ronaldo chuẩn bị đối đầu nhau trong trận đấu diễn ra vào tháng 2/2024.

Vào hôm thứ Hai, Inter Miami đã thông báo rằng đội bóng này sẽ tới Riyadh trong giai đoạn tiền mùa giải 2024 để tham gia Riyadh Season Cup. Như vậy, siêu sao Lionel Messi sẽ có dịp tái ngộ với kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo và cũng có thể đây là lần cuối cùng hai siêu sao này đối đầu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. 

Ronaldo-Messi-Riyadh-Season-Cup
CHÍNH THỨC: Inter Miami ấn định ngày Messi đối đầu với Ronaldo, nối dài cuộc so kè vĩ đại

Xavier Asensi, Giám đốc kinh doanh của Inter Miami cho biết: “Đây là một cơ hội lớn khác để tạo mối quan hệ lâu dài với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Chúng tôi rất vui mừng được kết nối với những cổ động viên mới ở Arab Saudi và cũng hy vọng những người yêu thích bóng đá trên khắp thế giới sẽ theo dõi để xem những trận đấu trong mơ như thế này".

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Miami - Chris Henderson chia sẻ rằng: “Những trận đấu này sẽ đưa ra những bài kiểm tra quan trọng cho đội của chúng tôi, điều này sẽ có lợi cho chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi rất vui khi đội của mình có cơ hội đối đầu với những đối thủ có chất lượng ngang bằng như Al-Hilal và Al Nassr”.

Riyadh Season Cup sẽ là một phần trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của Inter Miami và đội bóng của David Beckham sẽ thi đấu hai trận theo thể thức vòng tròn một lượt. Vào ngày 29/1, Messi và các đồng đội sẽ gặp Al Hilal SFC, trong khi đó, trận đấu chính trong chuyến làm khách của Inter Miami tới Arab Saudi, tức là cuộc đại chiến với Ronaldo (Al Nassr) sẽ diễn ra vào ngày 1/2.

Inter-Miami-Al-Nassr-01
CHÍNH THỨC: Inter Miami ấn định ngày Messi đối đầu với Ronaldo, nối dài cuộc so kè vĩ đại

Hai đội bóng mà El Pulga chuẩn bị đối đầu là những câu lạc bộ đang dẫn đầu Saudi Pro League 2023 và Cristiano Ronaldo đang là Vua phá lưới với 16 bàn. Đáng tiếc là Neymar hiện chấn thương và không thể cùng Al Hilal đối đầu với Messi.

Lần cuối cùng Ronaldo và Messi đối đầu là vào tháng 1 năm 2023, khi Messi và câu lạc bộ cũ PSG tới Riyadh để đối đầu với đội All-Star gồm những cầu thủ xuất sắc nhất của Al Nassr và Al Hilal. PSG thắng trận với tỷ số 5-4, với Messi ghi bàn đầu tiên và Ronaldo lập cú đúp. Dù thua trong trận đấu này, tuy nhiên, Ronaldo vẫn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Theo dõi Sports442 trên