sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua Uzbekistan, ĐT Thái Lan vẫn nhận thưởng lớn từ Madam Pang nhờ trận thắng đối thủ hạng 205

Thứ tư, 15/06/2022 14:22 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Madam Pang quyết định thưởng ĐT Thái Lan sau chiến thắng trước Sri Lanka. Tuy nhiên, trong trận đấu mới nhất, ĐT Thái Lan đã để thua ĐT Uzbekistan với tỉ số 0-2.

Mới đây, Madam Pang đã quyết định thưởng cho tuyển Thái Lan số tiền 2 triệu bath (khoảng hơn 1,3 tỉ đồng) sau chiến thắng trước Sri Lanka. Trước đó, đội bóng xứ Chùa vàng cũng được Madam Pang thưởng nóng khi đánh bại Maldives ở ngày ra quân.

Tối muộn ngày 14/6, ĐT Thái Lan bước vào trận đấu cuối cùng gặp đối thủ chủ nhà Uzbekistan. Tuy nhiên, trước đối thủ mạnh châu lục, bầy Voi chiến dường như không thể làm nên điều kì diệu và để thua với tỉ số 0-2. Tuy vậy, Thái Lan vẫn giành vé vào dự VCK Asian Cup 2023 cùng với ĐT Indonesia, ĐT Malaysia và tuyển Việt Nam. 

madampang
Madam Pang thường xuyên thưởng lớn cho các cầu thủ Thái Lan

Quay trở lại câu chuyện về Madam Pang, nữ trưởng đoàn Thái Lan thường xuyên dùng tiền hay những món đồ hàng hiệu để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Tại AFF Cup 2021, SEA Games 31 hay VCK U23 châu Á 2022, Madam Pang cũng đã nhiều lần thực hiện hành động trên.

madam-pang-631
Madam Pang luôn theo sát mọi giải đấu của các ĐT Thái Lan

Hiện tại, Sri Lanka đang đứng thứ 205 trên BXH FIFA. Đây là 1 đội bóng rất yếu, tuy nhiên, không vì thế mà Madam Pang cho phép các cầu thủ của mình chủ quan.

"Tuy Sri Lanka đang ở vị trí thấp hơn so với Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA nhưng chúng tôi không thể xem thường họ. Sri Lanka có một đội hình được chuẩn bị tốt, họ đã chiến đấu rất kiên cường trước đối thủ mạnh như Uzbekistan. Vì thế, Thái Lan phải chơi bóng với tất cả sự tôn trọng dành cho đối thủ.

Khi thắng Maldives, tôi đã tặng cho các cầu thủ 1 triệu baht. Tôi sẽ tiếp tục thưởng nữa để lên tinh thần cho toàn đội", Madam Pang nhận định về Sri Lanka.

Theo dõi Sports442 trên