sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nhạc trưởng Hoàng Đức chưa hài lòng về các đồng đội, nói lời 'gan ruột' với các cầu thủ trẻ Viettel

Thứ sáu, 01/07/2022 09:07 (GMT+7)

Hoàng Đức tỏ ra không hài lòng khi đội bóng của anh vẫn còn điểm yếu cần phải khắc phục sau trận đấu với Hougang United tại AFC Cup vừa qua trên sân vận động Thống Nhất.

Viettel FC vừa có được thắng lợi cách biệt trước đại diện của Singapore là Hougang United với tỷ số 5-2. Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì tưởng chừng như đây là một trận đấu tưng bừng dành cho đại diện của bóng đá Việt Nam nhưng thực tế trên sân thì không hẳn vậy.

hfjnghnhm
Viettel đã có những phút giây khó khăn trước Hougang United

Trong hiệp 1, Hougang United đã khiến Viettel gặp khó khăn rất lớn khi sớm có bàn thắng dẫn trước và khiến cho đội bóng Thủ đô gặp quá nhiều bế tắc. Bỏ qua những quyết định có phần có hiểu của trọng tài thì rõ ràng ở hiệp 1 đội bóng của HLV Bae Ji Won chơi có phần khá đơn điệu. Phải sang đến hiệp 2 thì mọi thứ mới dần dần tốt lên. Các bàn thắng đã liên tiếp đến.

Dù cải thiện được màn trình diễn so với trận thắng sít sao 1-0 trước Phnom Penh Crown của Campuchia, nhưng cá nhân tiền vệ Hoàng Đức vẫn chưa hài lòng với những gì Viettel thể hiện. Phát biểu sau trận đấu, Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 nói: "Sau 3 trận đấu vừa qua, chúng tôi thực sự vẫn có nhiều vấn đề cần cải thiện".

"Điều đó tốt cho chúng tôi, bởi sau AFC Cup 2022, Viettel FC sẽ bước vào V-League đầy khắc nghiệt. Viettel cần lực lượng đông đủ với nhiều cầu thủ. Việc các cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu ở AFC Cup sẽ giúp ích cho đội rất nhiều ở V-League", Hoàng Đức nhấn mạnh thêm về lực lượng, nhất là đối với các cầu thủ trẻ.

Trong khi đó, trợ lý Đặng Thanh Phương nhận xét: "Đây là trận đấu mà cả hai đội đều chơi rất quyết tâm. Viettel FC có một chút sai lầm và để đối thủ vượt lên dẫn trước, ngoài ra chúng tôi cũng gặp khó một chút trong việc triển khai thế trận. Dù vậy, bước vào hiệp 2, chúng tôi nắm hoàn toàn quyền chủ động và có chiến thắng xứng đáng để vào bán kết".

f394cdb2a17862263b69-9009
Viettel đã có 3 trận thắng để đi tiếp với ngôi nhất bảng tuyệt đối

Về chấn thương của trung vệ Đức Chiến, trợ lý Thanh Phương chia sẻ: "Thời điểm này chúng tôi vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Đức Chiến. Tuy nhiên, nhìn những gì xảy ra trên sân, có lẽ chấn thương này không hề nhẹ. Chúng tôi sẽ kiểm tra và làm mọi cách giúp Đức Chiến sớm bình phục".

Sau khi giành vé vào bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ  trở lại đấu trường quốc nội với trận tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 V-League 2022, vào 19h15 ngày 4-7.

Theo dõi Sports442 trên