sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua đau đớn đội bóng Malaysia trên chấm luân lưu, Viettel FC dừng bước đầy tiếc nuối tại AFC Cup 2022

Thứ tư, 10/08/2022 21:01 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

CLB Viettel đã không thể giành chiến thắng trước đại diện Kuala Lumpur City từ Malaysia trong trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Tối ngày 10/8, trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á đã diễn ra giữa CLB Viettel (Việt Nam) và đại diện từ Malaysia - Kuala Lumpur FC. Về phía đại diện của Việt Nam, thầy trò HLV Bae Ji-won đang trải qua chuỗi trận bết bát tại V-League 2022 khi liên tiếp để thua đau các đối thủ.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Viettel dâng lên tấn công lên khung thành thủ môn đối phương. Ngay ở những phút đầu tiên, cơ hội đã đến với đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, liên tiếp những pha bỏ lỡ của Hoàng Đức đã không thể mang về bàn thắng cho Viettel trong hiệp 1. Cuối hiệp đấu, các cầu thủ Kuala Lumpur cũng chủ động giảm nhịp độ trận đấu.

sao-u23-viet-nam-hoa-toi-do-dai-dien-viet-nam-lo-hen-chung-ket-afc-cup-169604
Viettel để thua đội bóng Malaysia trên chấm luân lưu

Hiệp 2 chứng kiến màn thi đấu nhạt nhòa từ cả hai đội bóng. Cả hai đội đều tổ chức tấn công lên phía khung thành đối phương nhưng không thể có được kết quả như ý muốn, đưa trận đấu bước sang 2 hiệp phụ. Tuy vậy, trong vòng 30 phút thi đấu tiếp theo, đội bóng của Hoàng Đức lẫn đối phương đều vẫn chưa thể kết thúc trận đấu.

Trận đấu được đưa đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Trên sân, Viettel là đội bóng đạt được lợi thế khi cầu thủ đối phương có pha sút bóng lên trời ở trong loạt sút đầu tiên. Tuy vậy, pha sút hỏng của Danh Trung và Duy Thường đã khiến Viettel phải trả giá đắt. 

Chung cuộc, đội bóng Kuala Lumpur City giành chiến thắng trước Viettel trên chấm phạt đền và sẽ tiến vào chơi tại trận chung kết giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên