sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

“Mưa” penalty xen lẫn cơn mưa bàn thắng, Viettel FC đè bẹp đại diện Singapore

Thứ năm, 30/06/2022 18:50 (GMT+7)

Dù gặp phải khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng cuối cùng Viettel FC vẫn có được một thắng lợi tưng bừng để khép lại vòng bảng AFC Cup với thành tích toàn thắng.

Viettel 5-2 Hougang United

Ghi bàn:

Viettel: Pedro Paulo (41’,43’), Hoàng Minh (55’), Geovane (70’, 72’)

Hougang United: Bortoluzo (16’, 45’)

Cả hai đội bước vào trận đấu với một tâm thế cạnh tranh cho ngôi đầu bảng. Viettel FC với lợi thế sân nhà đã sớm chiếm lĩnh thế trận và dồn lên tấn công nhưng vì sân trơn bóng ướt nên các pha xử lý đều không được như ý.

Untitled-9275-1656586518
Một trận đấu có quá nhiều penalty

Nhưng đang trong lúc chơi khá tốt thì đội bóng Thủ đô lại phải nhận bàn thua đáng tiếc vì quả penalty. Ngay sau đó, đại diện của Việt Nam đã dồn lên tấn công và có được bàn thắng cũng trên chấm penalty.

Kể từ đây, trọng tài đã liên tiếp thổi penalty cho hai đội trong vòng vài phút cuối cùng của hiệp 1 khiến tỷ số trận đấu thay đổi chóng mặt. Kết thúc hiệp 1, mỗi đội có được hai bàn thắng đều từ chấm 11 mét.

Sang hiệp 2, Viettel có nhiều sự thay đổi trên hàng công để tìm kiếm bàn thắng. Nỗ lực của đội có thể coi là chủ nhà được đền đáp ngay đầu hiệp nhờ công của Hoàng Minh sau đường căng ngang rất tốt của Nhâm Mạnh Dũng.

Sau khi đã cởi bỏ được những áp lực, đại diện của V.League đã thi đấu vô cùng thanh thoát để ghi liên tiếp những bàn thắng trong khi đó đối phương lại tỏ ra quá hụt hơi và chỉ biết chấp nhận “chịu trận”. Chung cuộc Viettel thắng với tỷ số 5-2 để vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Untitled-5720-1656588023
Viettel xuất sắc vượt qua vòng bảng AFC Cup

Đội hình ra sân:

Viettel FC: Thế Tài, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến, Duy Thường, Hoàng Đức, Jaha, Văn Hào, Hoàng Minh, Pedro Paulo, Geovane

Hougang United: Mukun (1), Nazrul (4), Anders (2), Lionel (5), Hafiz (8), Kaishu (6), Kristijan (14), Farhan (55), Shawal (10), Sahil (23), Pedro (9)

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90+3': HẾT GIỜ!!! Viettel FC đánh bại Hougang United với tỷ số 5-2.

Trận đấu đang bước vào những phút cuối cùng, Viettel đã rút dần các trụ cột ra nghỉ nhưng vẫn đang duy trì được một thế trận lấn lướt hơn dù đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu.

72': VÀO!!!! Lại là Geovane ghi bàn. Một pha solo rất đẳng cấp của ngoại binh này và tung cú đá cực kỳ hiểm hóc để nâng tỷ số lên 5-2.

70': VÀO!!!! Ngoại binh Geovane lại lên tiếng với một pha đột phá rất dũng mãnh và dứt điểm gọn gàng để nâng tỷ số lên 4-2.

60': Đức Chiến rời sân. Thủ quân Viettel có vẻ gặp chấn thương nặng sau một pha va chạm. Anh rời sân, nhường chỗ cho Văn Kiên. Viettel cũng thay Văn Thiết bằng Hoàng Hùng.

55': VÀO!!!! Viettel đã vươn lên dẫn trước 3-2. Ngay sau khi vào sân, Nhâm Mạnh Dũng đã để lại dấu ấn với pha căng ngang rất tốt để đồng đội lập công.

52': KHÔNG VÀO!! Lại là Nhâm Mạnh Dũng có bóng trong vòng cấm. Anh ngoặt bóng bỏ qua hậu vệ Hougang United. Tiếc là 2 pha dứt điểm sau đó của Dũng đều bị cầu thủ đối phương chặn lại.

51': KHÔNG ĐƯỢC! Nhâm Mạnh Dũng khống chế bóng trong vùng cấm địa Hougang United không tốt, dù không bị ai kèm, khiến cơ hội của Viettel trôi qua.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

45+2': HẾT HIỆP 1!!! Hai đội tạm rời sân với tỷ số 2-2.

45': VÀO!!! Tiếp tục là Bortoluzo không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm penalty để cân bằng tỷ số trận đấu.

44': Tiếp tục là penalty!!! Lần này đến lượt Hougang được hưởng vì trọng tài cho rằng Đức Chiến để bóng chạm tay.

Untitled-3613-1656586422

43': Lại có Penalty cho Viettel!!! Pedro Paulo tiếp tục thực hiện thành công. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Viettel.

42': VÀO!!!! Pedro Paulo là người lãnh trọng trách và dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương để cân bằng tỷ số 1-1.

41': PENALTY cho Viettel!!!!

28': KHÔNG ĐƯỢC!!! Hoàng Đức đi bóng ở giữa sân và chọc khe rất hay cho Dương Văn Hào nhưng đáng tiếc cú căng ngang mang tính quyết định lại bị hậu vệ đối phương chặn lại.

21': Thẻ vàng! Pedro Paulo là người đầu tiên phải nhận thẻ phạt sau pha xoạc bóng rất quyết liệt với đối phương.

16': VÀO!!!! Bortoluzo không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm penalty để mở tỷ số trận đấu.

14': Penalty cho Hougang United!!! Nguyễn Đức Hoàng Minh có một pha xoạc bóng hơi thiếu may mắn trong vòng cấm khiến đội Viettel chịu bất lợi.

hougang_3006172501

11': KHÔNG VÀO!!!! Hougang có pha phản công cực kỳ sắc nét. Rất may cú sút trong vòng cấm địa của đại diện Singapore đi đúng vào vị trí của thủ môn Quàng Thế Tài.

9': KHÔNG ĐƯỢC!!! Viettel dàn xếp tấn công rất hay, Hoàng Đức xâm nhập sâu vào vòng cấm đối phương nhưng đường căng ngang của anh đã bị chặn lại.

7': Không được. Bùi Duy Thường tiếp tục thử vận may với cú đá từ rất xa nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.

Untitled-3800-1656583936

Mặt sân khá xấu vì trời vừa mưa xong nên khiến các pha xử lý của những cầu thủ sáng tạo như Hoàng Đức đang không được như ý.

3': Không được! Geovane có liên tiếp những pha xử lý kỹ thuật trước vòng cấm của Hougang nhưng không thể tạo ra đột biến. Anh nhả bóng lại cho Duy Thường nhưng quả tạt của cầu thủ số 88 không làm khó được thủ môn Mukun.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!!

Theo dõi Sports442 trên