sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quá háo hức muốn tận mắt chứng kiến các thần tượng, người dân Bà Rịa - Vũng Tàu... trèo cả lên hàng rào

Thứ hai, 22/11/2021 10:22 (GMT+7)

Người hâm mộ tại Bà Rịa – Vũng Tàu với niềm khát khao được tận mắt chứng kiến “thần tượng” đã tìm đủ cách để xem ĐT Việt Nam tập luyện.

Tối ngày 20/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển đến Bà Rịa – Vũng Tàu để tập huấn. Địa điểm đóng quân của toàn đội là khách sạn Pullman nơi có điều kiện rất tốt để giúp cho ĐT Việt Nam có thể có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình bảo vệ chức vô địch giải đấu cao nhất cấp khu vực Đông Nam Á.

1
Người dân Bà Rịa - Vũng Tàu trèo lên hàng rào xem ĐT Việt Nam luyện tập

Vì đây là lần đầu tiên ĐTQG Việt Nam tới Bà Rịa - Vũng Tàu để tập luyện nên đây là một sự kiện đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và người dân địa phương. Ngay tại khách sạn đã có rất nhiều người đứng đợi sẵn để có thể thoả mãn mong ước muốn được gặp mặt thầy trò HLV Park Hang-seo, những người họ mới chỉ được nhìn qua màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên, toàn bộ ĐT Việt Nam đều thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch COVID-19 nên không một ai được phép tiếp cận các cầu thủ cũng như BHL và các phóng viên cũng chỉ có thể tác nghiệp từ khoảng cách rất xa. Do đó, người hâm mộ sống gần nơi ĐT Việt Nam luyện tập cũng chỉ nhìn lướt qua khi các tuyển thủ bước từ trên xe xuống rồi đi vào phía trong khách sạn.

Chiều qua (21/11), tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên. Tiếp tục có một lượng lớn người hâm mộ xuất hiện với hy vọng có thể tận mắt chứng kiến các tuyển thủ tập luyện. Họ không được vào sân mà chỉ có thể đứng từ ngoài nhìn vào. Nhiều người bất chấp nguy hiểm để trèo lên lan can, tường dậu để có thể xem các tuyển thủ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo quy định, trong thời gian 10 ngày tập huấn tại đây, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện theo quy chế “bong bóng” cho nên việc tiếp cận được các cầu thủ là điều không thể đối với các CĐV.

Untitled
Sức hút ĐT Việt Nam tạo ra là rất lớn đối với người dân Bà Rịa - Vũng Tàu

Về tình hình lực lượng, các cầu thủ dù gặp những vấn đề khác nhau đã có thể trở lại và có những dấu hiệu hồi phục tích cực, đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương. Bên cạnh đó, nhóm cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập lên ĐTQG cũng cho thấy sự hoà hợp rất nhanh với đàn anh. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Vũng Tàu cho đến ngày 1-12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, vị chiến gia người Hàn Quốc sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên