sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Trung Quốc: "Tránh được Việt Nam nhưng vẫn phải gặp Thái Lan, đội từng thắng chúng ta 5-1"

Thứ bảy, 05/03/2022 14:13 (GMT+7)

Sau khi biết tin ĐT U23 Trung Quốc sẽ không phải đối đầu với U23 Việt Nam tại Dubai Cup, truyền thông xứ tỷ dân này cũng không vui vì họ vẫn phải gặp Thái Lan.

Theo thông tin mới nhất, tại "siêu giải đấu" Dubai Cup sắp tới, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Croatia chứ không phải là U23 Trung Quốc như ban đầu. Đội bóng xứ tỷ dân này sẽ đối đầu với U23 Thái Lan.

Ngay sau khi biết tin trên, nhiều tờ báo của Trung Quốc đã lập tức đưa ra những bình luận về việc Thái Lan "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa". Bởi lẽ trong quá khứ, cả U23 Việt Nam lẫn U23 Thái Lan đều từng gieo sầu cho U23 Trung Quốc.

Trung Quốc e sợ cả Việt Nam lẫn Thái Lan

Tờ Sohu của Trung Quốc viết: "Đối thủ của đội tuyển trẻ Trung Quốc sẽ là Thái Lan, còn một số người hâm mộ Việt Nam thì nói rằng chúc mừng bóng đá Trung Quốc tránh được U23 Việt Nam.

Tối qua, Ban tổ chức (BTC) Dubai Cup đã công bố lịch thi đấu mới, khác xa so với lịch cũ, đặc biệt đội tuyển U23 Trung Quốc thay vì gặp U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan. Sự thay đổi này đã tạo nên làn sóng bình luận sôi nổi từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, hiện tại BTC giải đấu đã điều chỉnh, đối thủ của U23 Trung Quốc sắp tới sẽ là Thái Lan. Người hâm mộ Trung Quốc lên tiếng rằng đội U23 Trung Quốc đã thành công khi tránh được U23 Việt Nam.

Vẫn tiếc rằng U23 Trung Quốc không tránh được Thái Lan, đối thủ từng thắng Trung Quốc 5-1 trước đây. Đối đầu với Thái Lan có khi lại thua tiếp. Cho dù phải gặp U23 Việt Nam hay U23 Thái Lan thì đó cũng là cuộc đối đầu định mệnh với bóng đá Trung Quốc".

Lịch thi đấu Dubai Cup

Về phía đội tuyển U23 Việt Nam, các đối thủ của chúng ta tại Dubai Cup sẽ là Iraq vào ngày 23/3 và Croatia vào ngày 26/3. Dẫn dắt đội U23 Việt Nam tại Dubai Cup sẽ là HLV Lee Young Jin, trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, thầy Park đang phải cách ly do nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có thể đưa ra những chỉ đạo của mình thông qua các phần mềm online nên các kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong tháng 3 này cơ bản là vẫn được đảm bảo.

Theo dõi Sports442 trên