sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quyết phục thù Việt Nam, HLV Thái Lan gọi nhiều ngôi sao châu Âu cho "siêu giải đấu" tại Dubai

Thứ sáu, 04/03/2022 10:11 (GMT+7)

HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka đang muốn triệu tập các cầu thủ trẻ thi đấu ở châu Âu và cả ngôi sao trong nước để tham dự Dubai Cup 2022.

Sau khi chỉ giành được ngôi Á quân tại giải U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra ở Campuchia vừa qua, U23 Thái Lan đang phải nhận hai luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Một mặt, các cầu thủ trẻ của bóng đá xứ Chùa Vàng được động viên nhưng mặt khác họ lại bị chê bai vì để thua Việt Nam cả hai trận.

Để có thể trả món nợ trước Những chiến binh sao vàng, các "Tiểu voi chiến" đang đặt quyết tâm rất cao ở giải giao hữu Dubai Cup sắp tới. Theo tờ Matichon, HLV trưởng Worrawoot Srimaka đang lên danh sách để triệu tập các cầu thủ cho "siêu giải đấu" này.

U23 Thái Lan sẽ tái ngộ U23 Việt Nam tại Dubai Cup

Các cái tên nổi bật được cựu danh thủ một thời của bóng đá Thái Lan nhắm tới sẽ là các cầu thủ trẻ đang chơi bóng ở châu Âu. Đó là các cái tên Thanawat Suengchitthawon (Leicester City), Benjamin James Davis (Oxford United), Channarong Promsrikaew (Union Adarve), Jonathan Khemdee (Odense), Jude Soonsup Bell (Chelsea). Ngoài ra, đối với những người chơi bóng trong nước thì Suphanat Mueanta là cái tên được chú ý nhất.

Vấn đề với ông Srimaka là nhiều cầu thủ U23 Thái Lan cũng quan trọng với đội tuyển quốc gia. Dubai Cup 2022 diễn ra cùng khoảng thời gian tập trung và thi đấu của đội tuyển Thái Lan tại loạt trận FIFA Days trong tháng 3. Sau SEA Games 31 (tháng 5), U23 Thái Lan sẽ đá U23 châu Á, còn tuyển Thái Lan bước vào vòng loại thứ ba Asian Cup 2023 (tháng 6).

Dự kiến nhiều cầu thủ trẻ Thái lan đang chơi bóng ở nước ngoài sẽ được gọi

"Cả hai đội tuyển đều cần lực lượng mạnh nhất, nên tôi sẽ phải bàn bạc lại với trưởng đoàn Nualphan Lamsam và HLV Alexandre Polking. Gần như chắc chắn lực lượng hai đội sẽ phải tách biệt. Thời gian để quyết định vẫn còn nhiều", HLV Srimaka chia sẻ.

chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ BTC Dubai Cup nhưng những thông tin về giải đấu này đã được lan truyền rất nhanh ở các nước được cho là sẽ tham dự như Việt Nam, Thái Lan cũng như Trung Quốc.

Theo dõi Sports442 trên