sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Oman cho tập sân chất lượng kém, tuyển Việt Nam buộc phải di chuyển 27km để được tập sân đẹp

Thứ hai, 11/10/2021 08:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi đội trưởng Quế Ngọc Hải gặp chấn thương nhẹ do tình trạng sân tập mà Oman sắp xếp cho Việt Nam quá xấu, ĐT Việt Nam đã chấp nhận di chuyển 27 cây số để có điều kiện sân tập tốt hơn.

Sau khi phải tập tại sân tập không đủ tiêu chuẩn khiến các cầu thủ tuyển Việt Nam không có điều kiện chuẩn bị tốt nhất trong trận đấu với Oman, BHL đội tuyển Việt Nam đã tích cực tìm kiếm và liên hệ để có thể tìm được địa điểm tập luyện có chất lượng tốt hơn cho các cầu thủ.

Buổi tập ngày 10/10, cả đội đã được tập tại địa điểm mới chất lượng hơn và cách khách sạn 27km. Dù quãng đường khá xa nhưng giao thông tại Oman khá thuận tiện nên không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

8
Quế Ngọc Hải đã trở lại với tuyển Việt Nam sau khi gặp chấn thương nhẹ

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đón nhận thêm một tin vui nữa là sự trở lại Quế Ngọc Hải. Trong buổi tập đầu tiên tại Oman, trung vệ đội trưởng này đã gặp chấn thương nhẹ ở cổ chân và phải tập riêng với bác sĩ. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có lực lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại để đối đầu với tuyển Oman vào ngày mai.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 14h30 ngày hôm nay (11/10). Sau đó, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân thi đấu Sultan Qaboos để có sự làm quen, thích nghi tốt nhất trước đối thủ Oman, đối thủ được coi là "dễ thở" nhất bảng đấu này.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào và hiện đang xếp cuối bảng B. Bên kia chiến tuyển, ĐT Oman đang có được 3 điểm sau chiến thắng bất ngờ trước Nhật Bản với lối chơi tấn công, phòng ngự khoa học. Trận đấu giữa Oman và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên