sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park khẳng định ưu tiên Vòng loại World Cup 2022, AFF Cup chỉ đứng thứ 2

Thứ sáu, 01/10/2021 08:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Lịch thi đấu dày đặc của ĐT Việt Nam vào thời điểm cuối năm đã khiến không ít người lo sợ rằng ĐT Việt Nam sẽ quá tải. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng hiện tại ông sẽ ưu tiên Vòng loại World Cup 2022.

Rạng sáng nay (01/10), ĐT Việt Nam đã chính thức lên đường sang UAE để chuẩn bị cho hai trận đấu ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.

Trước khi lên đường, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu cũng như lịch trình thi đấu của ĐT Việt Nam: "Trong năm 2020, đội tuyển không được thi đấu nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhiều người nghĩ rằng BHL chúng tôi ngồi chơi nhưng thực tế không phải vậy. Chúng tôi đã phải chuẩn bị cho những lúc các trận đấu, giải đấu bị dồn lại như thế này.

park5
Thầy Park khẳng định sẽ ưu tiên Vòng loại World Cup thay vì AFF Cup 2021

Ưu tiên số 1 của ĐT Việt Nam là Vòng loại World Cup 2022. Sau khi ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman, tôi sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á. Mục tiêu của toàn đội là giành vé dự VCK. Tháng 11, tôi sẽ trở lại Hà Nội và tiếp tục làm việc với ĐT Việt Nam. Về AFF Cup 2021, tôi sẽ triệu tập khoảng 34 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu".

Với lịch thi đấu vô cùng dày đặc, những vấn đề về quân số, lực lượng và thể lực của các cầu thủ chắc chắn sẽ phải được tính toán kỹ lưỡng.

Từ giờ cho đến hết năm 2021, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu dày đặc. ĐT Việt Nam sẽ có hai trận làm khách trước Trung Quốc và Oman vào tháng 10, sau đó đến tháng 11 sẽ tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình. Hơn nữa, trong giai đoạn cuối năm, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải di chuyển tới Singapore để thi đấu AFF Cup 2021.

XEM THÊM

Chưa kịp "báo thù", bại tướng của ĐT Việt Nam đã đứng trước nguy cơ "bay ghế"

Đối thủ của tuyển Việt Nam được trao lợi thế lớn tại vòng loại World Cup 2022

Hồ Tấn Tài tiết lộ động lực của tuyển Việt Nam, khẳng định đanh thép trước trận quyết đấu Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên