sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hồ Tấn Tài tiết lộ động lực của tuyển Việt Nam, khẳng định đanh thép trước trận quyết đấu Trung Quốc

Thứ tư, 29/09/2021 14:20 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc và Oman, cầu thủ Hồ Tấn Tài đã có những phát biểu khẳng định tinh thần quyết tâm giành chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Cuộc quyết đấu giữa Việt Nam và Trung Quôc đã đến rất gần. Trước ngày chốt danh sách đội tuyển Việt Nam, thầy Park nhận tin dữ khi không có sự phục vụ của tiền vệ Minh Vương và Trọng Hoàng do bộ đôi này cần có thêm thời gian để hồi phục sau chấn thương. Chia sẻ về điều nay, hậu vệ Hồ Tấn Tài bày tỏ sự tiếc nuối:

"Toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu để đạt được kết quả cao nhất không chỉ vì thành tích của đội tuyển mà còn là dành tình cảm cho các anh em trong đội. Mong rằng anh Hoàng và Minh Vương sẽ sớm bình phục để góp mặt trở lại đội tuyển".

HTT
ĐT Việt Nam trong buổi tập gần đây

Tại vòng loại 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được kết quả tốt sau hai lượt trận đầu tiên. Do vậy, trận đấu tiếp theo với tuyển Trung Quốc và tuyển Oman là vô cùng quan trọng. Về vấn đề này, hậu vệ sinh năm 97 cho biết:

"Trong thời gian qua, toàn đội đã rất cố gắng và tập trung tập luyện rất tốt. Điều đội tuyển cần làm là phải phát huy được tinh thần đoàn kết, sức mạnh truyền thống của Việt Nam mình và có sự quyết tâm cao nhất trong 2 trận đấu tới".

Bên cạnh đó, Tấn Tài cũng khẳng định quyết tâm của toàn đội trong hai trận đấu tới đây:"Đó là một phần áp lực và toàn đội cần suy nghĩ về từng trận một, làm sao đạt được kết quả tốt nhất để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng đội tuyển cũng đừng vì áp lực quá lớn đó mà đánh mất đi bản chất của mình".

1888527-1608812528706
Hai trận đấu tiếp theo sẽ là trận đấu mang tính quyết định đối với tuyển Việt Nam

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng lần cuối trước khi chốt danh sách đi UAE ngày 1/10. Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 7/10 trên SVĐ Sharjah (UAE).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên