sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

LĐBĐ châu Á nhận định: "Tuyển Việt Nam sẽ làm Nhật Bản nghẹt thở như tại Asian Cup 2019"

Thứ tư, 10/11/2021 09:52 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu Việt Nam - Nhật Bản, trang chủ của AFC đã đăng tải bài viết đưa ra nhận định về hai đội bóng. Qua đó khẳng định ĐT Nhật Bản ít nhiều sẽ gặp khó khăn trước Việt Nam.

Ngày mai (11/11), trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á sẽ diễn ra.

Thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội duy nhất chưa giành được điểm số nào sau 4 lượt trận. Bên kia chiến tuyến, Nhật Bản cũng không có được kết quả như kỳ vọng khi chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 6 điểm. Do đó, đối với cả 2 đội, kết quả của trận đấu này mang tính chất rất quan trọng.

VIET-NAM--NHAT-BAN
AFC cho rằng Việt Nam sẽ khiến các cầu thủ Nhật Bản có trận đấu vất vả

Theo AFC, trong quá khứ, “Các chiến binh sao vàng” đã từng khiến các “Blue Samurai” sở hữu nhiều ngôi sao chơi bóng ở châu Âu phải chật vật ở cả giải đấu giao hữu lẫn chính thức. Do đó, với sự phát triển nhanh của bóng đá Việt Nam nói chung và các cầu thủ Việt Nam nói riêng chắc chắn Nhật Bản sẽ không dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu với Việt Nam, đặc biệt là khi Việt Nam được chơi trên sân nhà.

Bên cạnh đó, trang the- AFC.com cũng trích phát biểu của tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải trong cuộc phỏng vấn với FIFA.com. Qua đó, Quang Hải chia sẻ: “Tuyển Việt Nam phải duy trì sự quyết tâm trước những đối thủ lớn của châu Á. Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, tương tự là Ả Rập Xê Út (đều gặp trong tháng 11) nhưng chúng tôi không ngán ngại, chúng tôi có ưu thế sân nhà, CĐV nhà, đó sẽ là những động lực để chúng tôi quyết tâm giành điểm”.

maya-yoshida-viet-nam-dang-tiem-can-dang-cap-cua-nhat-ban1592023600
Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11

Với việc từng gây khó khăn cho Australia ở lượt trận thứ 2 vào ngày 7/9 trên sân nhà Mỹ Đình, mong rằng trận chạm trán Nhật Bản ngày 11/11 tới đây, các cầu thủ tuyển Việt Nam cũng sẽ quyết tâm thể hiện quyết tâm của mình.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên