sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đối đầu Việt Nam, các cầu thủ Nhật Bản học tuyển Oman tập sút penalty

Thứ sáu, 05/11/2021 12:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 sắp tới, ĐT Nhật Bản cho thấy quyết tâm giành chiến thắng của mình thông qua việc nghiên cứu kỹ các đối thủ.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, trận đấu thuộc bảng B Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra. Sau khi công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập lên tuyển, báo giới Nhật Bản đã đưa ra nhiều phân tích.

Theo truyền thông nước này, để đối phó với ĐT Việt Nam, các "Samurai xanh" sẽ tập trung khai thác các tình huống bóng cố định.

JAPAN
ĐT Nhật Bản sẽ học theo Oman, tập trung vào tình huống cố định

"Phía nội bộ ĐT Nhật Bản mới đây đã có buổi chia sẻ với đài chúng tôi. Họ tiết lộ rằng sẽ tập trung khai thác sức mạnh về tốc độ để tìm ra kẻ hở nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ĐT Nhật Bản sẽ tập trung tập luyện các bài đánh liên quan tới đá phạt cố định và cả penalty", ông Nuri Aito, phóng viên đài truyền hình Tokyo TV chia sẻ.

Có thể thấy rõ rằng, nhằm đạt được mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam, HLV Moriyasu của tuyển Nhật Bản đã nghiên cứu chúng ta rất kỹ. Rõ rằng rằng, trong trận đấu với tuyển Oman ở lượt trận thứ 4 vừa qua tại UAE, hầu như các điểm yếu của các cầu thủ bên phía Việt Nam đã bộc lộ khá rõ. Do vậy, việc nhà cầm quân người Nhật chuẩn bị kỹ lưỡng cho những tình huống trên là hoàn toàn có cơ sở.

viet-nam-nhat-ban-1 (1)
Các cầu thủ Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng với những cú sút phạt từ phía Nhật Bản

Trong 3 ngày tới, từ 6-8/11 các cầu thủ Nhật Bản sẽ lần lượt di chuyển tới Việt Nam. Do có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài nên tuyển Nhật Bản chỉ có trọn vẹn 3 ngày đầy đủ các cầu thủ để cùng luyện tập và làm quen với điều kiện tại Hà Nội. 

Về phía ĐT Việt Nam, hôm nay (5/11), HLV Park Hang-seo cũng đã trở lại với ĐT Việt Nam và cùng các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản vào 19h00 ngày 11/11 tới đây tại sân Mỹ Đình.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên