sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cổ động viên Australia thừa nhận: "Đội tuyển Việt Nam là đội chơi hay hơn"

Thứ tư, 08/09/2021 00:02 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia diễn ra trên sân Mỹ Đình đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách Australia. Tuy nhiên, cổ động viên nước này lại không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà mà cho rằng Việt Nam mới là đội chơi hay hơn.

Trang chính thức của ĐT Australia đăng tải kết quả chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Việt Nam và nhận nhiều phản ứng từ người hâm mộ. Một bộ phận không nhỏ bày tỏ sự thất vọng trước lối đá thiếu lửa của đội nhà và dành những lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam.

Tài khoản Mark Borg chia sẻ: "Một trận đấu tồi tệ của Australia. Chuyền về quá nhiều. Chẳng có mấy cơ hội".

vnaus1
Màn trình diễn của ĐT Australia không được cổ động viên nước nhà đánh giá cao

"Thật tồi tệ khi phải nhìn Australia đá kiểm soát bóng. Việt Nam trông nguy hiểm hơn hẳn dù chỉ có 2% thời lượng kiểm soát bóng", tài khoản Billy Schiller nhấn mạnh.

Tài khoản Jayden Kwon khẳng định "Việt Nam là đội chơi hay hơn. Tôi biết sự khó khăn về thời tiết nhưng là một đội bóng chuyên nghiệp, họ phải chơi tốt hơn như thế".  Tài khoản Christopher Crocker thì nhấn mạnh: "Chúng ta chơi thật tồi tệ. Việt Nam khá nguy hiểm ở các pha phản công".

Trên trang MXH của LĐBĐ Châu Á, nhiều CĐV đến từ các nước như Thái Lan, Malaysia hay thậm chí là Australia đều để lại những bình luận cổ vũ, khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam " You guys well" (Tạm dịch: Các bạn đã làm rất tốt) đồng thời cho rằng Việt Nam chỉ kém may mắn chứ không hề thua kém Australia về mặt kỹ thuật hay thể lực.

241168771_
Nhận kết quả thua, Việt Nam vẫn được cho là chơi hay hơn đối thủ

Với chiến thắng này, ĐT Australia tạm đứng đầu bảng B với 6 điểm. Bên cạnh đó, dù nhận kết quả thua nhưng tuyển Việt Nam vẫn đang đứng trên ĐT Trung Quốc của HLV Li Tie.

Trận đấu tiếp theo, tuyển Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 trên sân trung lập tại UAE. Sau đó sẽ là trận làm khách trên sân của Oman vào ngày 12/10.

Theo dõi Sports442 trên