sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản đưa ra dự đoán bất ngờ về tương lai của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 10/11/2021 11:14 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đánh giá về đối thủ của đội nhà, chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản cho rằng sự phát triển nhanh chóng sẽ giúp ĐT Việt Nam sớm có mặt tại VCK World Cup.

Ngày 11/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu thuốc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Nhân dịp này, ông Kozo Takashima, chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản cũng sang Việt Nam để theo dõi trận đấu. Đặc biệt, ông cũng đã có những nhận xét về sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong vài năm gần đây.

vff_jfa_06-1636509965
Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản có mối liên hệ mật thiết với VFF

"Không có nền bóng đá nào có thể nhanh chóng phát triển nếu như không có nền tảng tốt. Bóng đá Việt Nam đang có nền tảng rất tốt, đó là lý do vì sao đội tuyển quốc gia của các bạn mạnh hơn, có nhiều thành tích tốt hơn thời gian qua. Là đội duy nhất ở Đông Nam Á giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup, tôi hy vọng một ngày nào đó các bạn có thể góp mặt tại sân chơi này".

Bên cạnh việc đánh giá và đưa ra dự đoán về sự phát triển của Việt Nam trong tương lai, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam cũng nhận định thêm về công tác chuẩn bị cho trận đối đầu Việt Nam của các cầu thủ đội nhà.

viet-nam-nhat-ban-1 (1)
Các cầu thủ Nhật Bản gặp khó khăn khi chuẩn bị cho trận Việt Nam

"ĐT Nhật Bản gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chúng tôi không có được nhiều thời gian để tập luyện bởi đa số các cầu thủ đều chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên tôi luôn đứng về phía các cầu thủ." - ông chia sẻ

Sau khi các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu hoàn thành di chuyển đến Việt Nam, ĐT Nhật Bản đã đầy đủ quân số và đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 19h00 ngày mai (11/11).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên