sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Trung tự tin: “Nếu 4 cầu thủ nhập tịch được đá chính, tuyển Trung Quốc sẽ dễ dàng hạ Việt Nam”

Thứ hai, 20/09/2021 10:21 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nhận kết quả thua sau hai trận đầu tại Vòng bảng World Cup 2022 dù có sự đầu tư khủng, ĐT Trung Quốc vẫn rất tự tin chiến thắng Việt Nam nhờ dàn cầu thủ nhập tịch của đội nhà.

Tuyển Trung Quốc phải trải qua chuỗi trận đáng thất vọng khi để thua liên tiếp trước Australia và Nhật Bản. Với kết quả tỉ lệ nghịch với số tiền khổng lồ mà LĐBĐ Trung Quốc bỏ ra để có được sự phục vụ của các cầu thủ nhập tịch, tuyển Trung Quốc đã nhận khá nhiều chỉ trích.

Do vậy, trận gặp Việt Nam vào ngày 7/10 có ý nghĩa rất quan trọng đối với thầy trò HLV Li Tie. Họ đang rất cần thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và có lại một chút niềm tin vào việc giành được tấm vé đi tới VCK World Cup 2022.

TQ (2)
Báo Trung hy vọng các cầu thủ nhập tịch sẽ làm nên chuyện

Trước thềm trận quyết chiến, tờ Sina có bài viết với tiêu đề: "Quên Wu Lei đi! Nếu HLV Li Tie cho 4 cầu thủ nhập tịch đá chính, tuyển Trung Quốc sẽ dễ dàng thắng Việt Nam".

Trong đó, tờ báo Trung cho rằng:  "Trước tiên cần nhắc đến việc sử dụng các cầu thủ nhập tịch. Trong trận gặp Australia, Elkeson và Jiang Guangtai được ra sân, còn Alan và Luo Guofu phải ngồi dự bị cả trận."

"Các cầu thủ nhập tịch rõ ràng có quá ít thời gian chơi cùng nhau để tạo nên sợi dây liên kết. Họ cần được cho ra sân nhiều hơn. HLV Li Tie cần suy nghĩ về điều này. Wu Lei sẽ thích hợp hơn trong việc ngồi dự bị, còn Alan và Luo Guofu nên được đá chính".

vnvsaus
Trung Quốc sẽ sử dụng toàn bộ dàn cầu thủ nhập tịch để quyết chiến Việt Nam?

Kết lại bài báo, tờ Sina tỏ ra khá tin tưởng vào các cầu thủ nhập tịch nơi đội nhà: "Nếu có thể để Wu Lei dự bị, sử dụng 4 cầu thủ nhập tịch cùng lúc, cộng thêm sự lựa chọn về mặt chiến thuật và hàng tiền vệ hợp lý, chúng ta sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam".

Có thể thấy rằng, các cầu thủ nhập tịch hiện được coi như "cứu cánh" của tuyển Trung Quốc trong thời điểm hiện tại. Trước trận đấu với một tuyển Việt Nam kiên cường, chắc chắn các cầu thủ nhập tịch tuyển Trung sẽ gặp nhiều khó khăn.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên