sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thầy Park nhận chỉ trích từ NHM, Bùi Tiến Dũng phát biểu 2 câu đầy xúc động

Thứ năm, 09/09/2021 09:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Những ngày qua HLV Park Hang Seo và BHL Đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích khi để Bùi Tiến Dũng và Thành Chung nén đau ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương háng từ trước khi tuyển Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út nên đã vắng mặt tại trận mở màn chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022, khu vực châu Á. Còn trung vệ Thành Chung trước trận ra quân cũng bị rách cơ nhẹ nhưng vẫn nén đau thi đấu trọn vẹn hơn 90 phút tại SVĐ Mrsool Park.

bui-tien-dung-park-hanng-seo-viet-nam

Tuy nhiên do Duy Mạnh bị treo giò và Đình Trọng cũng dính chấn thương nên ở trận đấu với Australia vừa qua, HLV Park Hang Seo buộc lòng phải triệu tập trở lại Bùi Tiến Dũng và bố trí anh đá chính cùng Quế Ngọc Hải và Thành Chung. Tới gần cuối trận bộ đôi này đều bị thay ra vì có dấu hiệu đau nhẹ.

Sáng 8/9, cả 2 trung vệ này đều đã được kiểm tra về tình hình chấn thương. Bùi Tiến Dũng may mắn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng trong khi đó Thành Chung không may rách cơ nặng hơn và chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đã có rất nhiều NHM chỉ trích HLV Park và ban huấn luyện khi đã quá mạo hiểm với tương lai của các cầu thủ.

1-16310952466861676696326

Giữa bối cảnh HLV Park Hang-seo đang gây tranh cãi, mới nhất Bùi Tiến Dũng đăng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ, thể hiện rõ quyết tâm cống hiến cho ĐTQG: "Tự hào khoác lên mình màu áo này (áo đỏ sao vàng). Luôn sẵn sàng chiến đấu khi Tổ Quốc cần".

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng lập tức nhận được rất nhiều sự yêu thích của NHM. Rất nhiều người đã để lại bình luận, khen ngợi màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng và toàn đội.

XEM THÊM: 

Từ chối 11m cho ĐT Việt Nam, trọng tài người Qatar giải thích thế nào? 

NÓNG: VFF yêu cầu FIFA và AFC xem xét lại trọng tài trận Việt Nam vs Australia

Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam 2 bàn để có cơ hội dự World Cup 

Theo dõi Sports442 trên