sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quế Ngọc Hải được vợ quyến rũ chuẩn “gái một con” tiếp động lực lớn trước trận gặp TP.HCM

Thứ ba, 27/04/2021 10:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Bà xã của Trung vệ Quế Ngọc Hải là Thùy Phương vừa có động thái tiếp thêm tinh thần rất lớn cho chồng trước ngày V-League khởi tranh trở lại.

Cụ thể, “phu nhân” của đội trưởng Đội tuyển Việt Nam sẽ bay vào TP.HCM để trực tiếp theo dõi và động viên tinh thần chồng trên khán đài. Theo đó, ngày 26/4 cô đã có mặt ở sân bay Vinh để di chuyển vào TP.HCM, Thùy Phương vào Sài Gòn 1 mình và gửi cô con gái Sunny cho ông bà chăm sóc.

Que-ngoc-hai
Vợ Quế Ngọc Hải đã lên máy bay di chuyển vào TP.HCM

Sự có mặt của bà xã trên khán đài chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho Quế Ngọc Hải thi đấu dưới sân. Chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của Hải Quế và các đồng đội hứa hẹn sẽ “lành ít dữ nhiều” khi đoàn quân của Polking đang dần bắt nhịp với giải đấu.

Lần gần nhất, Thùy Phương trực tiếp đến sân cổ vũ chồng là trận Viettel đụng độ Sài Gòn FC hôm 4/4 tại Hà Nội. Ở trận đấu đó, CLB Viettel giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ. Sau trận, Ngọc Hải không lên xe cùng các đồng đội mà xin phép đội bóng được “đánh lẻ” cùng cô vợ yêu dấu.

que-8141-1619421248
2 vợ chồng Quế Ngọc Hải "hẹn hò" tại Hà Nội sau trận đấu ngày 4/4

Vợ chồng Quế Ngọc Hải chính thức kết hôn vào năm 2018. Hiện tại họ đã cùng có với nhau 1 cô “công chúa” với tên biệt danh là Sunny. Gia đình hạnh phúc của trung vệ ĐTVN ổn định cuộc sống tại TP Vinh. Việc phải thi đấu xa quê khiến mỗi dịp gặp nhau của 2 vợ chồng đều rất đáng quý.

VIDEO: Quế Ngọc Hải đòi cân cả Diakite và Seo Yong-duk, TP HCM 3-0 Viettel

Theo dõi Sports442 trên