sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn: "Nếu còn mình tôi ở lại HAGL, tôi vẫn khát khao vô địch V-League"

Thứ hai, 26/04/2021 14:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn của Văn Toàn với nhà báo Minh Hải, cầu thủ HAGL đã tỏ rõ quyết tâm vô địch V-League để báo đáp công ơn bầu Đức.

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang sống trong những ngày tháng “trong mơ” khi thi đấu cực kỳ thăng hoa ở đầu mùa giải năm nay. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Kiatisak, đội chủ sân Pleiku hiện đang ngự trị trên ngôi đầu BXH V-League với lối chơi làm “mê hoặc” NHM.

vnp-viettel-vs-hagl-26
HAGL vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu BXH V-League bằng lối chơi "quyến rũ"

Trong một buổi phỏng vấn cùng nhà báo Minh Hải, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những bật mí thú vị về tham vọng của bản thân cũng như nhiều câu chuyện bất ngờ xung quanh CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Cầu thủ quê Hải Dương bộc bạch về nỗi niềm ấp ủ bấy lâu nay: "Người ngoài hay trêu rằng HAGL với thực lực như thế sao vô địch được. Vậy nên chúng tôi cứ âm thầm, cứ cất giấu suy nghĩ ấy trong lòng. Thực ra, chúng tôi cũng chỉ còn 1-2 năm hợp đồng với HAGL. Tôi hay các đồng đội khác đều mong đội có thành tích nào đó trong thời gian này như một kỷ niệm trong sự nghiệp với đội bóng”.

VAN-TOAN
Văn Toàn luôn ấp ủ tham vọng vô địch cùng HAGL

Văn Toàn nói tiếp: “Mong muốn vô địch của tôi chưa bao giờ biến mất. Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ thi đấu thế nào, bùng nổ ra sao, tích cực hay maọ hiểm thế nào. Tôi không muốn mình đá một trận an phận. Tôi muốn mình phải bùng nổ, tạo cơ hội giúp đội chiến thắng. Có thể mọi người ra đi còn mình tôi ở lại thì khát khao vô địch cùng HAGL trong tôi vẫn rất lớn”.

Mùa giải năm nay Hoàng Anh Gia Lai đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được ngôi vương. Không những họ đang chơi rất ổn định từ đầu mùa mà nhiều đối trọng lớn khác như Hà Nội hay TP.HCM đều sa sút vì nhiều lý do. Vòng đấu tới Văn Toàn và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Đông Á Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11.

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên