sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức khảo sát khu đất “vàng”, chuẩn bị kích hoạt dự án thể thao cực khủng

Thứ năm, 22/04/2021 09:52 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Không chỉ quan tâm đặc biệt tới bóng đá, Bầu Đức - chủ tịch Hoàng Anh - Gia Lai còn đang ấp ủ một dự án thể thao có quy mô lớn tại Kon Tum.

Trong chuyến công tác đến Gia Lai của mình, BLV kỳ cựu Nguyễn Quang Huy đã tiết lộ những thông tin bất ngờ về bầu Đức cũng như “tham vọng” của vị chủ tịch Hoàng Anh - Gia Lai cho nền bóng đá nước nhà:

“Khi đến Măng Đen, tôi biết được là Bầu Đức vẫn có những “máu mê” về thể thao. Ngoài việc đầu tư trở lại vào bóng đá và muốn HAGL vô địch mùa giải năm nay bằng việc mời Zico Thái làm HLV thì bâu Đức đang ngắm nghía 1 khu đất lớn ở Măng Đen - Kontum”

BAU-DUC (2)
Bầu Đức trực tiếp đến thị sát tại Măng Đen, Kon Tum

BLV Quang Huy tiếp tục tiết lộ: “Bầu Đức đang muốn xây một nơi huấn luyện và đào tạo các VĐV Thể thao. Bởi vì Măng Đen là nơi có điều kiện thời tiện thuận lợi, khí hậu trong lành sẽ là nơi tập huấn. tập luyện rất hay.

Sắp tới đường xá lên Măng Đen cũng sẽ thuận lợi, kết nối thẳng với Quảng Nam, Quảng Ngãi và đường đi với Pleiku hiện cũng đã rất ổn. Bầu Đức lên khảo sát, có thể sẽ đặt vấn đề với tỉnh Kon Tum để xây dựng dự án mô hình đào tạo, huấn luyện thể thao ở đó". 

Cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng: "Chưa có cầu thủ nào ở Việt Nam hiện nay bằng được Kiatisak"

Có một thông tin thú vị là tại khu Resort Măng Đen có nhà hàng Măng Đỏ do anh Quỳnh đang là chủ tịch HĐQT công ty bất động sản Vị trí Vàng quản lý. Anh cũng là một trong những nhà tài trợ của CLB HAGL ở mùa giải năm nay. Tại đây có 1 căn phòng để tri ân bầu Đức.

Bau-duc-mang-den
Căn phòng để tri ân bầu Đức

Điều này càng cho thấy người dân cũng như doanh nghiệp tại địa phương rất ủng hôn bầu Đức. Dự án này cho thấy tham vọng cũng như tâm huyết rất lớn của ông với bóng đá nói riêng và thể thao nước nhà nói chung. Những thông tin cụ thể về dự án này sẽ sớm được công bố chính thức. 

VIDEO: Bầu Đức tức giận vì bảo vệ không cho xuống sân chúc mừng HAGL

Theo dõi Sports442 trên