sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd thua đau, Cristiano Ronaldo vẫn phá 2 kỷ lục tại Champions League

Thứ tư, 15/09/2021 04:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù không thể giúp Man Utđ thoát thua tuy nhiên về phương diện cá nhân, Cristiano Ronaldo đã lập nên những kỷ lục mới tại Champions League.

Trái với những đồn đoán trước trận, ngôi sao Ronaldo vẫn được HLV Solsa tin dùng ngay từ đầu trong màn so tài với Young Boys tại UEFA Champions League. Thậm chí, chiến lược gia người  Na Uy còn tung ra sân bộ đôi tiền vệ trụ cột là Paul Pogba và Bruno Fernandes. Bên cạnh đó, tân binh Sancho và tiền vệ trẻ Van de Beek đã được tạo cơ hội ra sân.

[Downloader.la]-6140ffa38c3f3
Young Boys đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để lội ngược dòng thành công trước Man Utd

Ngay phút 13 của trận đấu, Man Utd đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước và người lập công lại là siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka ở phút 35  đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Đội chủ nhà với lợi thế hơn người đã lội ngược dòng thành công trước Man Utd với 2 bàn thắng ở phút 66 và phút bù giờ cuối cùng 90+5. 

Mặc dù không thể giúp Man Utd có được kết quả có lợi nhưng ở phương diện cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập cho mình những cột mốc đáng nhớ tại sân chơi Champions League. Cụ thể, với việc được ra sân ở trận đấu này thì CR7 đã có lần thứ 177 ra sân ở đấu trường Champions League. Như vậy, anh sẽ cân bằng thành tích của Iker Casillas và trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại Cúp C1.

Ronaldo-kylucchampionsleague-
CR7 đã thiết lập 2 cột mốc mới tại UEFA Champions League

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng vào lưới Young Boys là pha lập công thứ 135 của Ronaldo tại Champions League, giúp anh tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu. Người xếp thứ 2 trong danh sách là Lionel Messi với 120 bàn thắng sau 149 trận. 

XEM THÊM: 

Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc: “Tôi còn bị mắng chửi nhiều hơn cả HLV trưởng”

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan

Không phải Văn Lâm, Quang Hải mới là người mắc lỗi trong bàn thua của Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên