sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc: “Tôi còn bị mắng chửi nhiều hơn cả HLV trưởng”

Thứ tư, 15/09/2021 19:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Không chỉ HLV Li Tie, chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc - Chen Xuyuan cũng phải đón nhận rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại của đội nhà.

Ở lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, ĐT Trung Quốc đã phải nhận thất bại trước đội tuyển Nhật Bản. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ và màn trình diễn trên sân cho thấy sự bệ rạc và bế tắc của thầy trò HLV Lie Tie. Đương nhiên màn trình diễn này đã phải nhận vô vàn chỉ trích từ giới mộ điệu và NHM.

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan

Người đầu tiên bị “réo tên” chính là HLV Trưởng Li Tie. Thậm chí, chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc Chen Xuyuan (Trần Tuất Nguyên) cũng trở thành mục tiêu công kích bởi truyền thông và cư dân mạng ở quốc gia đông dân nhất thế giới.Website XW.QQ (Trung Quốc) vừa trích phát biểu rất đáng chú ý của chủ tịch Chen Xuyuan: 

"Có rất nhiều ý kiến từ bên ngoài và rất nhiều lời trách móc. Nhưng nếu để so sánh, tôi còn bị nhiều người mắng chửi hơn cả HLV Li Tie.

Đã có vô số lời lẽ như vậy, nhưng chúng tôi không thể ngừng làm bất cứ công việc gì chỉ bởi những lời chửi bới. Chúng tôi hiểu tâm trạng của người hâm mộ. Nhưng càng lúc này, chúng tôi càng phải thật tỉnh táo và không bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài" – chủ tịch Chen Xuyuan phát biểu.

Trung-quoc-ldbd-trung-quoc-chu-tich

Có thể thấy, không chỉ HLV Li Tie đang đứng trước áp lực bị sa thải trước trận gặp tuyển Việt Nam mà ngay tới chiếc ghế của chủ tịch Chen Xuyuan cũng đã bắt đầu lung lay. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ đụng độ nhau ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 7/10 tới đây tại sân Trung lập.

XEM THÊM:  

Quyết thắng Việt Nam, Thái Lan huy động ngân sách 'khủng' đăng cai AFF Cup 2020

CĐV Trung Quốc: "Rồi có ngày Campuchia cũng thành kỳ phùng địch thủ của chúng ta"

Không phải Văn Lâm, Quang Hải mới là người mắc lỗi trong bàn thua của Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên