sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lukaku: “Đừng bao giờ so sánh tôi với Cristiano Ronaldo”

Chủ nhật, 05/09/2021 15:17 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong một phát biểu mới đây khi hội quân cùng ĐT Bỉ, tiền đạo Lukaku đã có những phản ứng bất ngờ khi phóng viên so sánh anh với Ronaldo.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đã chính thức khép lại và Ngoại hạng Anh tiếp tục là nơi thu hút các ngôi sao đến thi đấu. Bên cạnh các tân binh cập bến nước Anh thì giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng chào đón sự trở lại của những cầu thủ nhiều năm xa cách, điển hình như Ronaldo và Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ, Lukaku đã trở lại mái nhà xưa Chelsea từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng lên tới 98 triệu Euro. Tại đây anh sẽ hưởng lương cao nhất đội bóng thành London. Trong khi đó siêu sao Cristiano Ronaldo cũng quay trở lại Man Utd sau khi thi đấu nhiều năm tại Real Madrid và Juventus.

Lukaku-ronaldo

Đáng chú ý, cả 2 cầu thủ này mùa giải năm ngoài đều so kè với nhau tại Serie A trong màu áo Inter Milan và Juventus. Chắc chắn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay họ sẽ tiếp tục cạnh tranh cùng nhau cho danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên mới đây Lukaku đã thẳng thắn đáp trả những phóng viên so sánh anh với CR7.

“Đừng bao giờ so sánh tôi với Ronaldo, đối với tôi, Cristiano Ronaldo nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tôi sẽ không xếp anh ấy đứng thứ hạng nào nhưng anh ấy nằm trong đó. Những gì anh ấy đã đạt được trong sự nghiệp đối với những cầu thủ ở thế hệ của tôi là một điều gì đó rất đặc biệt.

Tôi đã may mắn được thi đấu với anh ấy ở Ý và bây giờ khi anh ấy đã trở lại Premier League, mọi thứ đều thật tuyệt cho bóng đá Anh. Về những thứ còn lại, so sánh số liệu thống kê hay tất cả vv..vv, nó thật vô nghĩa.” Lukuku chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với CH Séc tại vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Bỉ.

XEM THÊM: 

CĐV trên thế giới bênh Duy Mạnh: “Trọng tài như trò đùa, phá hỏng cả trận đấu”

ĐT Trung Quốc bị truyền thông nước nhà “chỉ trích” sau thảm bại trước Australia

VIDEO: Khoảnh khắc Messi suýt 'mất sự nghiệp' sau pha vào bóng của Venezuela 

Theo dõi Sports442 trên