sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hàng loạt HLV tên tuổi phủ nhận tin đồn về MU thay thế Solskjaer

Thứ ba, 23/11/2021 09:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau khi sa thải HLV Solskjaer, BLĐ MU ngay lập tức tìm kiếm người thay thế. Đáng buồn cho CĐV Quỷ Đỏ khi có rất nhiều HLV tên tuổi đã phủ nhận tin đồn đồng ý đến thành Manchester.

Cách đây không lâu, Manchester United chính thức ra thông báo sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua Watford 1-4 ở vòng 12 Premier League. Solskjaer dẫn Man Utd từ tháng 12-2018, thay cho Jose Mourinho. Ông là HLV chính thức đầu tiên không đem về danh hiệu nào cho Man Utd kể từ Frank O'Farrell 50 năm trước. Tỷ lệ thắng của Man Utd dưới thời Solskjaer chỉ là 55%, qua 167 trận.

Để khỏa lấp đi khoảng trống của Solsa để lại, BLĐ Man Utd đang tức tốc tìm kiếm 1 vị HLV mới tầm cỡ để thay thế. Nhiều nguồn tin ở Anh cho biết tiền đạo Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique thay cho Ole Gunnar Solskjaer. Tờ Sky Sports cho rằng cựu thuyền trưởng Barcelona đủ sức dẫn dắt MU trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Ngay lập tức, kênh truyền thông La Sexta yêu cầu Luis Enrique nói về thông tin thay Solskjaer dẫn dắt MU và chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ trả lời ngắn gọn: "Hôm nay có phải là ngày cá tháng tư (quốc tế nói dối không)?". Thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha không có ý định rời khỏi công việc hiện tại mà còn đang hướng đến World Cup 2022 vào năm sau.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (47)
Cựu HLV của Barca và Real Madrid đều phủ nhận tin đồn dẫn dắt Man Utd

Một cái tên khác cũng được truyền thông nhắc đến những ngày qua chính là cựu HLV Real Madrid Zinedin Zidane. Tuy nhiên, BBC đưa tin Zidane lại không hề có ý định dẫn dắt MU trong thời điểm này. Chiến lược gia người Pháp đang nhắm đến vị trí ở đội tuyển Pháp sau World Cup 2022 hoặc Paris Saint-Germain để được làm việc tại quê nhà.

Trong khi đó ở Hà Lan, HLV Erik ten Hag của Ajax cũng được nhắm đến vì khả năng huấn luyện và tầm nhìn được cho là rất phù hợp với định hướng phát triển của MU. Sau trận đấu giữa Ajax và Waalwijk, Erik ten Hag đã chính thức lên tiếng về tin đồn đến sân Old Trafford.

"Tôi đang tập trung cho đội bóng của mình. Chúng tôi có một đội hình xuất sắc và hướng tới nhiều mục tiêu. Trong tay tôi là một đội hình xuất sắc, toàn đội sẽ chiến đấu cho các danh hiệu. Tôi chỉ tập trung vào Ajax, những điều xung quanh không cần bận tâm. Mọi người cứ hỏi tôi về chuyện này, thật kỳ lạ. Không ai đề cập đến chuyện này và tôi cũng không nghĩ gì hết", Erik ten Hag cho biết.

XEM THÊM: 

HLV trưởng ĐT Trung Quốc bị tố cáo gian lận tuổi để được đi ‘du học’ khi còn là cầu thủ

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do muốn vô địch AFF Cup khiến NHM Việt Nam xúc động 

Chạy đà cho U20 World Cup, Ronaldo giúp U18 Indonesia đánh bại đội bóng Châu âu

Theo dõi Sports442 trên