sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do muốn vô địch AFF Cup khiến NHM Việt Nam xúc động

Thứ hai, 22/11/2021 12:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước thềm AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã thể hiện rõ quyết tâm muốn cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương để làm NHM tự hào.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ quyết tâm muốn cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020: "Tôi muốn vô địch giải đấu. Tôi muốn mang đến nụ cười cho người hâm mộ Việt Nam. Đã lâu rồi họ chưa được nở nụ cười chiến thắng".

Phát biểu này thể hiện rõ sự quyết tâm cũng như tình cảm của ông dành cho NHM bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rằng đã quá lâu rồi ĐT Việt Nam chưa có được chiến thắng để làm vui lòng các CĐV nước nhà. Lần gần nhất thầy trò HLV Park Hang Seo có được chiến thắng đã từ tháng 6/2021, khi đó Quang Hải và các đồng đội đánh bại Malaysia ở Vòng loại thứ 2 World Cup.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (44)
HLV Park Hang Seo rất muốn bảo vệ ngôi vương AFF Cup cùng ĐT Việt Nam

Kể từ đó ĐT Việt Nam trải qua liên tiếp 7 trận thua. Vòng loại thứ 3 World Cup quả thật quá tầm với ĐT Việt Nam nên việc toàn thua cả 6 trận đấu cũng không phải kết quả quá bất ngờ. Dù vậy, những trận cầu khó khăn đó đã mang đến nhiều kinh nghiệm và bài học cho các cầu thủ cũng như chính bản thân HLV Park.

"Chúng tôi là đội yếu nhất bảng ở vòng loại World Cup. Dù vậy, mục tiêu của tôi vẫn là có điểm, điều đó không thay đổi", HLV Park Hang-seo nói.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu và sẽ có khoảng 10 ngày ở đây trước khi lên đường sang Singapore vào đầu tháng 12. Tại AFF Cup sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ cùng bảng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Những chiến binh sao vàng vẫn đang là ĐKVĐ của giải đấu và chúng ta sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

XEM THÊM: 

Solskjaer lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải: “Tôi rời MU trong thế ngẩng cao đầu”

Chạy đà cho U20 World Cup, Ronaldo giúp U18 Indonesia đánh bại đội bóng Châu âu 

Báo TQ lại xuyên tạc: “CĐV Việt Nam bất bình vì lương của HLV Park quá cao, gấp 2 Li Tie”

Theo dõi Sports442 trên