sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chạy đà cho U20 World Cup, Ronaldo giúp U18 Indonesia đánh bại đội bóng Châu âu

Thứ hai, 22/11/2021 09:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong chuyến tập huấn cùng ĐTQG Indonesia tại Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ trẻ U18 Indonesia đã có chiến thắng 3-1 trước U18 Antalyaspor.

Nhằm chạy đà cho U20 World Cup được tổ chức tại sân nhà vào năm 2023, U18 Indonesia đang cùng ĐTQG Indonesia có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cả 2 đội bóng sẽ đều được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong. Tối 21/11 (theo giờ Việt Nam), các cầu thủ trẻ Indonesia đã có trận giao hữu với U18 Antalyaspor - một trong những CLB lâu đời của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù phải đối đầu với các đồng nghiệp được ‘ăn tập’ và thi đấu tại Châu âu tuy nhiên U18 Indonesia đã có trận đấu vô cùng ấn tượng. Họ dồn lên tấn công ngay từ đầu và Ronaldo Kwateh - thần đồng bóng đá được kỳ vọng nhất của bóng đá Indonesia thời điểm hiện tại đã có 1 cú đúp cùng với Alfriyanto Nico để giúp đại diện Đông Nam Á có chiến thắng chung cuộc 3-1.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (43)
Ronaldo Kwateh lập cú đúp giúp U18 Indonesia đánh bại U18 Antalyaspor

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Ông cho biết trong chuyến tập huấn lấn này muốn các cầu thủ trẻ Indonesia cải thiện thể hình và thể lực. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các cầu thủ duy trì lối chơi bóng nhỏ và kiểm soát bóng. U18 Indonesia vẫn còn 1 trận tái đấu nữa với U18 Antalyaspor  và 1 trận giao hữu khác chưa xác định đối thủ.

Indonesia đang sở hữu 1 lứa cầu thủ trẻ vô cùng tài năng, họ chính là nòng cốt để hướng tới U20 World Cup được tổ chức trên sân nhà của mình vào năm 2023. Có thể kể đến 1 số cái tên đáng chú ý như Alfriyanto Nico, Subhan Fajri và Ronaldo Kwateh.

Trong đó Ronaldo Kwateh là cầu thủ nổi bật nhất không chỉ bởi cái tên của mình mà tiền đạo 17 tuổi còn gây chú ý bởi khả năng chơi bóng ấn tượng, anh đã được CLB Madura United của giải VĐQG Indonesia chiêu mộ với bản hợp đồng 3 năm.

XEM THÊM: 

Báo TQ lại xuyên tạc: “CĐV Việt Nam bất bình vì lương của HLV Park quá cao, gấp 2 Li Tie”

VIDEO: Những pha cản phá 'khó tin' khiến nữ thủ môn Iran bị nghi ngờ là...đàn ông 

Chuyên gia Châu âu: "Bóng đá Việt Nam sai từ căn bản, 80% CLB như đội bóng nghiệp dư" 

Theo dõi Sports442 trên