sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mane thoát thẻ đỏ một cách khó hiểu sau khi đánh vào mặt cầu thủ Arsenal

Thứ ba, 29/09/2020 11:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mane đã có một tình huống lên cùi chỏ vào mặt cầu thủ Liverpool tuy nhiên trọng tài đã có quyết định vô cùng nhẹ tay và khiến Fans bất bình.

Liverpool và Arsenal đã có cuộc đụng độ vào tối ngày thứ 2. Đội bóng của Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn mặc dù Arsenal đã cải thiện rất nhiều dưới thời huấn luyện viên hiện tại của câu lạc bộ Mikel Arteta. Pháo thủ đến Anfield sau hai chiến thắng mở màn trước Fulham và West Ham Liverpool cũng có thành tích 100% vào đầu mùa giải nhờ các chiến thắng trước Leeds United và Chelsea.

Tuy nhiên Liverpool đã có màn lội ngược dòng 3-1 trước Pháo Thủ. Những cầu thủ ghi bàn cho nhà ĐKVĐ là Sadio Mane, Andrew Robertson và tân binh Diogo Jota.

Mane, liverpool 3-1 arsenal

Vào phút thứ 3 của trận đấu, cầu thủ người Senegal đã thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ bên phía Asernal. Hành vi này hoàn toàn có thể khiến anh bị đuổi khỏi sân, tuy nhiên trọng tại đã khá nhẹ tay và chỉ rút ra thẻ vàng. Nhiều cổ động viên cho rằng, hành vi này xứng đáng nhận thẻ đỏ và cảm thấy trọng tài đang thiên vị Mane. Nếu Mane bị đuổi khỏi sân, Liverpool chắc chắn không thể lội ngược dòng trên sân Anfield.

Nhiều người hâm mộ bóng đá, bao gồm cả CĐV của Liverpool cũng rất ngạc nhiên khi Mane tránh được thẻ đỏ trực tiếp…

"Thật khó hiểu khi Mane không phải nhận thẻ đỏ. VAR đã làm gì trong tình huống xấu xí này", CĐV Simon bức xúc.

"Trận đấu mới bắt đầu được vài phút nên ông Pawson đã nương tay với Mane. Đây là quyết định hoàn toàn dễ hiểu", tài khoản KopSalah cho biết.

mane, liverpool, the vang, cui cho
Mane chỉ nhận thẻ vàng

Liverpool đang có 9 điểm sau trận đấu với Asernal và đang nằm trong top 3 của NHA.

Theo dõi Sports442 trên