sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Mikel Arteta ngậm ngùi thừa nhận Arsenal "không có cửa" với Liverpool

Thứ ba, 29/09/2020 08:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua trước Liverpool, HLV Mikel Arteta đã phải thừa nhận ở thời điểm hiện tại Liverpool hoàn toàn vượt trội so với Arsenal.

Rạng sáng ngày 29/9, Arsenal có chuyến làm khách đến sân Alfield của Liverpool. Dù là đội có được bàn thắng dẫn trước nhưng Pháo thủ không thể bảo toàn được lợi thế khi mà Liverpool tỏ ra quá mạnh. Thầy trò Jurgen Klopp luôn thể hiện một bộ mặt rất khác mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Chiến thắng trước Arsenal cũng là trận thắng thứ 50 trong chuỗi 61 trận liên tiếp bất bại tại Alfield của Liverpool.

alexandre-lacazette-liverpool-vs-arsenal

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta thừa nhận Liverpool vượt trội Arsenal về mọi mặt và xứng đáng giành chiến thắng. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, đẳng cấp của The Kop chính là mục tiêu mà đội bóng của ông đang theo đuổi và họ vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước để thực hiện điều này:

“Sự thật là Liverpool vượt trội chúng tôi về rất nhiều mặt. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó trong một số tình huống. Anfield cũng là một nơi gây ra nhiều khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào của họ trên thế giới. 

Liverpool đã đặt ra một tiêu chuẩn tuyệt vời mà chúng tôi cần phải đạt được. Arsenal đang đi trên một hành trình hoàn toàn khác. Họ đã gắn bó cùng nhau trong 5 năm, còn chúng tôi mới chỉ có một vài tháng. 3,4 năm trước, họ cũng không làm được những điều như hiện tại. 

mikel-arteta-arsenal-liverpool

Liverpool ghi được bàn thắng gỡ hòa quá sớm. Đó chính là sai lầm lớn của chúng tôi. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm được điều gì đó trong hiệp 2. Sự thật thì chúng tôi cũng đã tạo ra được cơ hội có lẽ là ngon ăn nhất trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, vấn đề là bạn phải biến nó thành bàn thắng. 

Dù sao thì tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Tôi có niềm tin vào tương lai và phía trước chúng tôi vẫn là cả một chặng đường rất dài”, Arteta cho hay. 

Như vậy, sau 3 vòng đấu, Arsenal đang có 6 điểm và tạm thời xếp thứ 5 trên BXH. Vào ngày 2/10 tới đây, Arteta cùng các học trò sẽ tiếp tục chạm trán Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. 

Xem thêm:

VIDEO: Bị huyền thoại MU chê bai, HLV Klopp phản ứng gay gắt
Theo dõi Sports442 trên