sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Henderson phong độ tốt, sẵn sàng soán ngôi De Gea tại MU

Thứ ba, 29/09/2020 10:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Các cầu thủ Manchester United tin rằng Dean Henderson đang chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của David De Gea ở Old Trafford

Các cầu thủ Manchester United tin rằng Dean Henderson đang dần khẳng định tài năng của mình xứng đáng với vị trí thủ môn số một của David De Gea.

De Gea đã bắt đầu mùa giải với tư cách là lựa chọn số 1 của Ole Gunnar Solskjaer tại Premier League sau khi Henderson trở lại Old Trafford vào mùa hè sau hai mùa giải cho mượn thành công tại Sheffield United.

Theo các nguồn tin, việc thủ thành Henderson trở lại MU đã biến cuộc chiến trong khung gỗ trở nên quyết liệt hơn.

 David De Gea, Dean Henderson
CĐV tin rằng David De Gea (trái) sẽ bị loại bỏ vì Dean Henderson (phải)

Ra từ lò đào tạo của Man United, Henderson đã có trận ra mắt Man United trong chiến thắng 3-0 trước Luton ở Carabao Cup tuần trước và dự kiến ​​sẽ được trao cơ hội mới trong cuộc đụng độ với Brighton vào thứ Tư.

Chỉ cần một màn trình diễn ấn tượng nữa tại sân vận động AMEX trước đối thủ ở Premier League sẽ giúp Henderson đạt được tham vọng trước De Gea.

Phát biểu vào đầu tháng này, Henderson đã ám chỉ rằng thủ thành này sẽ không ngồi yên trên băng ghế dự bị của United trong mùa giải này: Mục tiêu của tôi là được chơi bóng ở mùa giải tới và tôi không muốn ngồi dự bị sau mùa giải năm ngoái. Sau khi có một mùa giải tốt, sẽ không khôn ngoan lắm nếu tôi ngồi ngoài và không chơi bóng. Tôi không nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho bất kỳ bên nào.

dean henderson
Henderson sẽ bắt chính trong trận đấu EFL Cup của United trên sân Brighton vào tuần này

“Bạn có thể học được nhiều điều từ tập luyện và dĩ nhiên học hỏi từ một người như De Gea hay những thủ môn khác và HLV thủ môn thật tuyệt. Nhưng không có gì bằng việc được ra sân thi đấu.

Trong một diễn biến khác, United đang chuẩn bị kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm đối với hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba.

Nhà vô địch World Cup đang tiến đến 18 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại - nhưng có thể kích hoạt thêm một năm hợp đồng để bảo vệ giá trị của mình.

United vẫn đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Pogba nhưng họ biết rằng họ có một mạng lưới an toàn trong việc gia hạn hợp đồng hiện tại của anh ấy.

Theo dõi Sports442 trên