sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đám cưới của "cầu thủ nghèo nhất Việt Nam" gặp chuyện dở khóc dở cười

Thứ ba, 02/02/2021 09:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, một câu chuyện khá hy hữu đã xảy ra tại đám cưới của chú rể Phạm Xuân Mạnh và cô dâu Trần Dung đã được tiết lộ.

Ngày 31/1vừa qua, thêm một tuyển thủ nữa lên xe hoa, đó là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Lễ thành hôn của cầu thủ SLNA và cô dâu Trần Dung được tổ chức trang trọng tại Thành phố Vinh và tất nhiên là không thể thiếu sự có mặt của các đồng đội như Phan Văn Đức, Hoàng Văn Khánh,...

Cũng giống như những đồng đội khác tại ĐTQG như Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng thì Xuân Mạnh cũng 3 lần làm đám cưới. Lần đầu tại gia đình cô dâu ở Diễn Châu, Nghệ An (18/1) và tại nhà chú rể ở Yên Thành, Nghệ An (24/1). Ngày 31/1, cặp đôi tổ chức tiệc dành cho bạn bè thân thiết ở thành phố Vinh.

chuyen-do-khoc-do-cuoi-o-dam-cuoi-cua-xuan-manh2
Đám cưới Xuân Mạnh tại TP Vinh

Đặc biệt, tại hôn lễ ở thành phố Vinh vừa qua, một vị khách tới tham dự đã tiết lộ câu chuyện cười ra nước mắt về đồng đội của Xuân Mạnh. Đó chính là thủ môn Trần Văn Tiến – đồng đội của Xuân Mạnh ở SLNA.

Tùng hợp là trước lễ thành hôn của Xuân Manh 1 tháng, Văn Tiến cũng tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Trần Thị Hồng đúng tại trung tâm tiệc cưới này. Không biết là do cố tình hay vô ý mà Văn Tiến và vợ lại để ảnh cưới ở trung tâm và đến khi dự đám cưới của Xuân Mạnh mới nhận lại. Sự cố này tạo nên một tình huống khá hy hữu khi dự đám cưới đồng đội mà nhận lại ảnh cưới của chính mình.

van-tien-xuan-manh
Văn Tiến nhận lại ảnh cưới của mình

“Ngày này tháng trước tổ chức lễ cưới tại Vinh, tròn 1 tháng. Hôm nay đi cưới Phạm Xuân Mạnh mới nhớ ra cưới xong còn chưa đưa ảnh cưới về, lễ tân đưa cái ảnh cưới bảo cầm về mới thấy ngao ngán”, Văn Tiến chia sẻ hài hước trên trang cá nhân.

Trần Văn Tiến sinh năm 1994, là một trong 3 thủ môn của SLNA ở mùa giải 2021. Tuy nhiên Văn Tiến không có nhiều cơ hội ra sân bởi tại đội bóng chủ sân Vinh thì Văn Hoàng đang là người gác đền số 1 và rất khó để thay thế.

SLNA đang không có phong độ tốt ở V.League 2021. Sau 3 vòng đấu vừa qua, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 1 điểm. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường nhìn lại bản thân và cải thiện thành tích sau khi V.League 2021 trở lại.

VIDEO: Xuân Mạnh đính hôn
Theo dõi Sports442 trên