sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Yêu siêu mẫu, "cưỡi" siêu xe, đời cầu thủ được mấy ai "sướng" như Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 02/02/2021 05:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù chỉ là sự lựa chọn thứ 2 (thậm chí là thứ 3) tại CLB TP Hồ Chí Minh nhưng nhìn vào đời sống hiện tại của thủ thành Bùi Tiến Dũng, thật khó để tìm kiếm một cầu thủ Việt Nam "sung sướng" bằng anh.

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng gây xôn xao khi vừa tậu cho mình một chiếc "xế hộp" hạng sang có giá trị không dưới 7 tỉ. Được biết, ngay sau khi bán chiếc Mercedes GLC 250 cho một đại gia có tiếng trong giới siêu xe ở Sài Gòn (đại gia Phan Công Khanh - Khanh Super), Tiến Dũng đã tự thưởng cho mình chiếc BMW i8 cùng biển số tứ quý 6 "xịn xò".

Chiếc BMW i8 mà thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái có màu sơn ngoại thất vàng rực, nhiều khả năng đây là màu sơn được dán bằng decal. Xe sở hữu nhiều đường viền màu xanh dương và bộ mâm màu tối. Nội thất bọc da màu xám trắng sang trọng.

Thu-mon-Bui-Tien-Dung-lai-sieu-xe-BMW-i8-hon-7-ty-dong-di-tap-4-1612172878-416-width660height490
Cưỡi siêu xe...

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm đẹp như mơ của chàng trai gốc Thanh Hóa với cô bạn gái siêu mẫu người Ukraina là Dianka Zakhidova cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Cô nàng vừa hoàn thành chuỗi ngày cách ly để trở về "tay trong tay" với chàng cựu thủ môn của ĐT U23 Việt Nam.

Cuộc sống của thủ môn Bùi Tiến Dũng ngoài bóng đá có thể nói đang là niềm ao ước của rất nhiều cầu thủ. Anh chàng thủ môn xứ Thanh có "siêu xe" đầy đẳng cấp, bạn gái là người mẫu nóng bỏng đến từ Ukraine. Một cuộc sống "viên mãn" với bất kỳ chàng thanh niên nào ở độ tuổi 24, độ tuổi mà nhiều cầu thủ còn đang vật lộn để lo cho cuộc sống cá nhân của mình.

btd4_lktb
...Yêu siêu mẫu

Chỉ có một điều khá đáng tiếc là sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng không được như mong đợi của người hâm mộ. Anh đang rất khó được ra sân trong màu áo CLB TPHCM, cả hai trận đấu đầu tiên ở V.League 2021 thì Bùi Tiến Dũng đều dự bị, chưa có 1 phút được thi đấu.

Thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng không cần tới việc được ra sân để "kiếm ăn" bởi với vẻ ngoài sáng sủa, lại gắn mác "thủ môn quốc dân", Dũng "gôn" vẫn thu về rất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Từ một cầu thủ trẻ, Bùi Tiến Dũng vươn tầm ngôi sao, sớm nổi tiếng đình đám nên cũng không ngạc nhiên khi cuộc sống của anh thay đổi chóng vánh.

Bui_Tien_Dung_1_zing_2
...Nhưng sự nghiệp chính của Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất lao đao

Thế nhưng rõ ràng nếu anh muốn giữ vững được tên tuổi của mình thì chỉ có việc tỏa sáng trên sân bóng mới là giải pháp tốt nhất. Cuộc sống như mơ hiện tại của Tiến Dũng có thể kết thúc bất cứ lúc nào nếu thủ thành này cứ hao mòn tài năng trên băng ghế dự bị. Đây cũng là điều rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong đợi.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến sân tập, Lee Nguyễn phấn khích xin đi nhờ

Theo dõi Sports442 trên