sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thầy Park kỷ niệm ngày cưới, trò cưng vào khen "đẹp trai nhất Hàn Quốc"

Thứ ba, 01/06/2021 17:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngày 1/6 là dịp vô cùng đặc biệt với HLV Park Hang-seo. Do đó, tiền vệ Phạm Đức Huy đã tranh thủ cơ hội này để nịnh khéo người thầy của mình.

ĐT Việt Nam đã trải qua trận giao hữu duy nhất với ĐT Jordan vào tối 31/5, trước thềm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ban huấn luyện đã quyết định cho toàn đội nghỉ ngơi trong ngày 1/6 để hồi phục thể trạng trước khi bước vào những buổi tập tiếp theo.

Bên cạnh có được một ngày nghỉ hiếm hoi trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngày 1/6 còn là ngày vô cùng đặc biệt với HLV Park Hang-seo. Được biết, ngày 1/6 chính là ngày kỷ niệm 34 năm ngày cưới của HLV Park cùng người phụ nữ của đời mình, bà Choi Sang-a.

duc-huy-ninh-kheo-thay-park-nhan-ngay-dac-biet-4
1/6 là ngày kỷ niệm ngày cưới của thầy Park

Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã gửi lời chúc đến hai vợ chồng thầy Park. Không chỉ có vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc còn nhận được lời khen từ chính học trò của mình. Cụ thể, trong một bài đăng chúc mừng ngày kỷ niệm của HLV Park trên một fanpage bóng đá, tiền vệ Phạm Đức Huy đã tranh thủ cơ hội này để nịnh khéo người thầy của mình.

Thay vì để lại lời chúc phúc như đa số người hâm mộ, Đức Huy đã khen HLV Park là người "đẹp trai nhất Hàn Quốc". Tấm ảnh được chụp cách đây mấy chục năm và theo như Đức Huy nhận xét, thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn cho thấy độ đẹp trai và bảnh bao của mình. 

duc-huy-ninh-kheo-thay-park-nhan-ngay-dac-biet-2
Đức Huy khen thầy đẹp trai nhất Hàn Quốc

Điều đáng tiếc duy nhất lúc này là hai vợ chồng đã không thể ở bên cạnh nhau trong dịp kỷ niệm đặc biệt. Trong khi HLV Park đang ở UAE cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup, thì bà Choi Sang-a hiện đang ở quê nhà Hàn Quốc. Dù vì những lý do khách quan mà không thể gặp gỡ nhau, song chắc chắn, tình cảm mà HLV Park dành cho người vợ của mình là rất to lớn.

Bà Choi Sang-a cũng chính là người tác động trực tiếp đến quyết định sang Việt Nam làm việc của HLV Park, từ đó mở ra chu kỳ thành công rực rỡ cho bóng đá Việt Nam suốt hơn 3 năm vừa qua.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Thanh quẩy skill cực dẻo, Hoàng Đức bị thầy Park dặn dò riêng

Theo dõi Sports442 trên