sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quế Ngọc Hải nói lời yêu thương với vợ, Xuân Trường hỏi một câu cực chất

Thứ ba, 01/06/2021 17:10 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong khi Quế Ngọc Hải chúc mừng kỷ niệm ngày yêu với vợ của mình thì bên dưới phần bình luận, Xuân Trường đã để lại câu hỏi cực chất.

ĐT Việt Nam đang tập trung tại UAE để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Đây là khoảng thời gian mà các cầu thủ phải xa người thân và gia đình nhưng không vì thế mà tình cảm trở nên xa cách.

Mới nhất, trên trang Facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải đã đăng tải hình ảnh chụp cùng người vợ xinh đẹp của mình là Dương Thùy Phương, kèm theo lời yêu vô cùng ngọt ngào: "Chúc mừng ngày kỉ niệm tình yêu của chúng mình! Anh yêu em". Được biết, hôm nay ngày 1/6 là ngày kỷ niệm yêu nhau của cặp đôi.

ngoc-hai-noi-loi-yeu-vo-xuan-truong-hoi-cau-cuc-chat-4
Quế Ngọc Hải và vợ kỷ niệm ngày yêu nhau vào 1/6

Trong khi người hâm mộ kéo nhau vào chúc mừng và để lại nhiều bình luận khen ngợi tình cảm mà Quế Ngọc Hải dành cho vợ, thì những người đồng đội của anh như thường lệ lại bày trò chọc phá. Xuân Trường - người bạn đồng niên cũng vừa lập gia đình đã lập tức có mặt và hỏi một câu cực chất.

Cụ thể, Xuân Trường bình luận bên dưới bài đăng: "Mùng 1 tháng 6 đi date (tạm dịch: Mùng 1 tháng 6 đi hẹn hò"). Ai cũng biết, mùng 1/6 vốn là ngày Quốc tế thiếu nhi, nhưng trùng hợp thay, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương lại bắt đầu yêu nhau từ ngày này. Do đó, Xuân Trường đã không ngần ngại "hỏi đểu" trung vệ thuộc biên chế Viettel.

ngoc-hai-noi-loi-yeu-vo-xuan-truong-hoi-cau-cuc-chat-2
Thắc mắc của Xuân Trường

Quế Ngọc Hải và Xuân Trường luôn được biết đến là hai người đồng đội cực kỳ thân thiết và thường xuyên bày trò chọc phá nhau mỗi khi gặp mặt. Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội như những cầu thủ khác, song mỗi lần xuất hiện, Xuân Trường đều khiến người hâm mộ phải "ngã ngửa" bởi những bình luận cực hài hước. 

Cùng với Xuân Trường, Văn Toàn cũng nhanh chóng góp vui. Tiền đạo của HAGL chỉ nói ngắn gọn: "ghen tị" trước tình cảm của đội trường cùng người bạn đời. Được biết, thời gian vừa qua, Văn Toàn đã chia tay mối tình kéo dài gần 6 năm và hiện tại đang độc thân. Do đó, không khó hiểu khi Văn Toàn cảm thấy ghen tị.

Xem thêm:

Con gái chúc mừng sinh nhật Quế Ngọc Hải qua điện thoại

Theo dõi Sports442 trên