sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sao M.U chọn địa điểm nghỉ dưỡng ngay gần nơi đóng quân của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 01/06/2021 00:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc mùa giải, tiền vệ của M.U là Nemanja Matic đã lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng là thành phố Dubai, UAE, nơi ĐT Việt Nam cũng đang đóng quân.

Bóng đá châu Âu đã chính thức kết thúc mùa giải sau trận chung kết UEFA Champions League. Các cầu thủ sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi hướng tới một kỳ Euro đầy sôi động. Với những ngôi sao của Manchester United, mùa giải của họ thậm chí đã kết thúc từ khi Europa League hạ màn.

Sau khi nhận thất bại trước Villarreal và lỡ hẹn với chiếc cúp châu Âu thì Nemanja Matic đã lựa chọn thành phố Dubai, UAE làm địa điểm giải khuây. Dubai vốn nổi tiếng là nơi mà rất nhiều ngôi sao lựa chọn để nghỉ dưỡng bởi sự xa hoa và dịch vụ đẳng cấp.

matic-dubai
Matic đang nghỉ dưỡng tại Dubai

Trên mạng xã hội, bà xã của Matic đã đăng tải bức ảnh tiền vệ MU đang đánh cờ với cậu con trai, với nhiệt độ ngoài trời 41 độ C. Và tất nhiên với một ngôi sao như Nemanja Matic, anh lựa chọn địa điểm lưu trú là Burj Al Arab – khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới với mức giá tối thiểu 30 triệu/đêm. Burj Al Arab cũng được ví như là ngọn tháp của Ả rập.

burj-al-arab-jumeirah-terrace-hero
Ngọn tháp của Ả rập

Đáng chú ý, khách sạn này chỉ cách nơi đóng quân của ĐT Việt Nam chừng 20 phút di chuyển bằng taxi. Thầy trò Park Hang Seo đang đóng quân tại Swissotel Al Murooj nằm ở trung tâm thành phố Dubai. Đây tất nhiên cũng là một khách sạn chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, nhưng rõ ràng là một khoảng cách lớn nếu so sánh với nơi ở của Matic (giá phòng ít nhất 2 triệu 3/đêm, so với 30 triệu).

Được biết, khách sạn của ĐT Việt Nam đang ở cũng chỉ là tạm thời. Ngày 3/6 tới, toàn đội sẽ chuyển sang khách sạn Crowne Plaza Dubai - Festival City, nơi BTC chuẩn bị cho 4 đội bóng tới UAE dự vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

VIDEO: Cựu cầu thủ Manchester United gây sốt với pha lốp bóng ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên