sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao HAGL sở hữu thống kê tốt nhất ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu ở vòng loại World Cup

Thứ tư, 15/09/2021 15:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo trang thống kê và phân tích dữ liệu thể thao hàng đầu thế giới InStat, Tuấn Anh đang là cái tên nhận được số điểm rất cao.

Mới đây, trang thống kê và phân tích dữ liệu thể thao hàng đầu thế giới InStat đã đưa ra những đánh giá về ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 với Saudi Arabia và Australia. 2 cầu thủ nhận được nhiều lời khen nhất chính là Hoàng Đức và Tuấn Anh.

Theo đó, sau 2 trận đấu, Tuấn Anh có 14 lần tranh chấp tay đôi đạt tỷ lệ thành công 100%. Trong khi đó, Hoàng Đức cũng có 11 lần tranh chấp tay đôi thành công, đạt tỷ lệ 67%.

avaquanghai
Tuấn Anh sở hữu thống kê ấn tượng

Những con số kể trên đã cho thấy khả năng phòng ngự của Tuấn Anh đã được cải thiện rất nhiều. Đó cũng là lý do vì sao HLV Park Hang-sao luôn ưu tiên cầu thủ của HAGL đá cặp cùng Hoàng Đức trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Không chỉ hiệu quả trong khâu hỗ trợ phòng ngự, Tuấn Anh còn sở hữu khả năng chuyền bóng và thoát pressing ấn tượng. Chính vì vậy, dù thời gian thi đấu trên sân không nhiều như những cái tên khác nhưng tiền vệ sinh năm 1995 luôn được chấm điểm rất cao.

Ở cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Trung Quốc, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo vẫn sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh và Hoàng Đức.

Chiều ngày 15/9, VFF cũng đã công bố danh sách 32 cái tên hội quân để chuẩn bị cho lượt trận trong tháng 10 của ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, Công Phượng đã trở lại sau 2 trận vắng mặt. Ngoài ra còn một số nhân tố mới như Xuân Nam, Văn Kiên hay Văn Xuân.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên