sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chia tay đội bóng, đội trưởng Than Quảng Ninh nhận lời "đại gia" của V.League?

Thứ sáu, 17/09/2021 12:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi Than Quảng Ninh dừng hoạt động, tiền vệ Nguyễn Hải Huy được cho là đã tìm được bến đỗ mới ở mùa giải năm sau.

Sau những khó khăn về mặt tài chính, CLB Than Quảng Ninh đã chính thức dừng hoạt động từ đầu tháng 9. Điều này khiến rất nhiều trụ cột của đội bóng đất Mỏ phải dứt áo ra đi để tìm bến đỗ mới. Bộ đôi Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ chơi cho Topenland Bình Định ở mùa giải 2022.

Trong khi đó, đội trưởng của Than Quảng Ninh, Nguyễn Hải Huy nhiều khả năng sẽ "Nam tiến" để khoác áo CLB TP.HCM. Cùng với Hải Huy, Dương Văn Khoa cũng sẽ là tân binh của đội chủ sân Thống Nhất.

Cả Hải Huy và Văn Khoa đều là những cầu thủ trưởng thành từ các cấp độ trẻ và gắn bó lâu dài trong màu áo đội một Than Quảng Ninh. Trong giai đoạn thành công nhất của đội bóng dưới thời của HLV Phan Thanh Hùng, Hải Huy và Văn Khoa đều để lại dấu ấn đậm nét.

Hai_Huy_vs_Lee_Nguyen_6_zing
Hải Huy sẽ gia nhập CLB TP.HCM

Dù không hề muốn rời xa quê hương nhưng việc Than Quảng Ninh dừng hoạt động trong khi bị nợ lương, thưởng và tiền lót tay trong nhiều tháng, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nên những người con của đội bóng đất Mỏ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm đến một đội bóng mới.

CLB TPHCM sẽ là điểm đến lý tưởng của bộ đôi này. "Chiến hạm đỏ" là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, được thể hiện qua những thương vụ chiêu mộ ngoại binh trong quá khứ, hay gần đây là sự góp mặt của Nguyễn Công Phượng và đặc biệt là Lee Nguyễn.

Tuy nhiên, chức vô địch V.League vẫn là chứ CLB TPHCM khao khát có được. Hải Huy và Văn Khoa sẽ là những bản hợp đồng chất lượng để đội bóng hiện thực hóa mục tiêu này trong tương lai.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên