sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Saudi Arabia ngó lơ ĐT Việt Nam, lo ngại sức mạnh của Trung Quốc

Thứ ba, 31/08/2021 10:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Những chuyên gia và HLV của Saudi Arabia đều không quá bận tâm đến ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 đã cận kề, ĐT Saudi Arabia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà vào ngày 3/9 sắp tới (theo giờ Hà Nội). Mặc dù vậy, những người làm bóng đá của nước này lại không quá bận tâm đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trả lời tờ Aawsat, HLV Hamad Al-Dosari, người có nhiều năm gắn bó với bóng đá Saudi Arabia, cho biết: "Đối thủ lớn nhất của Saudi Arabia tại bảng B sẽ là Nhật Bản, Australia. Cả hai đội bóng này đều nhiều lần tham dự World Cup. Đây cũng là hai đội bóng có số lượng lớn các ngôi sao thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu.

saudi-vn
ĐT Saudi Arabia chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc đang phát triển mạnh những năm qua, với chính sách nhập tịch. Rõ ràng tham vọng của họ đến với World Cup 2022 là không thể xem thường".

HLV Hamad Al-Dosari không hề đề cập đến ĐT Việt Nam, dù cho đây là đối thủ đầu tiên của Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong khi đó, cựu HLV tuyển quốc gia Saudi Arabia, ông Youssef Anbar cũng tự tin đội nhà sẽ giành vé tham dự World Cup 2022: "Saudi Arabia đang được tập luyện thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV chất lượng, có đẳng cấp.

saudi-vnam
Những chuyên gia của Saudi Arabia đều ngó lơ ĐT Việt Nam

Đội bóng của chúng ta sẽ thành công nếu thể hiện một tinh thần đoàn kết. Saudi Arabia sẽ vào VCK World Cup khi khẳng định được sức mạnh của mình ở bảng B".

Chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, ĐT Saudi Arabia đã gọi lên 25 cầu thủ, trong đó có 9 cái tên từng dự World Cup 2018. Trận đấu giữa đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 01h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam) trên sân Mrsool Park.

Xem thêm:

VIDEO: Tuyển Saudi Arabia tăng cường tập dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên