sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park nhận tin buồn về học trò cũ: "Tại UAE, tôi vô cùng đau đớn"

Thứ tư, 09/06/2021 11:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo mới đây đã đón nhận tin buồn về cậu học trò cũ, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc, Yoo Sang Chul qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 50.

Ngày 8/6 vừa qua, bóng đá Hàn Quốc đón nhận tin buồn khi cựu tuyển thủ Yoo Sang-chul đã qua đời ở tuổi 50 sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Đây là người đã từng gắn bó với HLV Park Hang-seo ở World Cup 2002. Chính vì vậy, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam rất buồn khi nghe tin.

“Tại Dubai, tôi cảm thấy vô cùng đau đớn khi nghe tin Yoo Sang-chul đã qua đời và tôi cảm thấy thực sự rất buồn. Tôi luôn nhớ về Yoo Sang-chul, một cầu thủ luôn thi đấu hết sức mình trên sân với một tinh thần chiến đấu rất đáng nể. Mong cậu yên nghỉ”, HLV Park Hang-seo chia sẻ với tờ Chosun ngay sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

np_file_91809-scaled
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Yoo Sang-chul qua đời

Thời điểm năm 2019, nhà cầm quân này từng khóc ngay sau khi nhận được thông tin từ các phóng viên Hàn Quốc thông báo về tình hình căn bệnh của cậu học trò cũ.

"Tôi và Yoo Sang-chul gắn bó với nhau rất khăng khít kể từ khi còn làm việc cùng với nhau trong tuyển quốc gia hồi World Cup 2002. Tôi luôn xem cậu ấy như em ruột của mình bởi cậu ấy thực sự chăm chỉ và có trong mình một ý chí thi đấu rất kiên cường.

park-hang-seo-yoo-sang-chul
HLV Park buồn bã khi hay tin về học trò cũ

Trước đó tôi có nghe cựu tuyển thủ Hong Myung-bo than vãn về những dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang-chul và sau đó có khuyên cậu ấy nên sớm đi khám. Thật sự không thể tin được khi căn bệnh quái ác ấy lại vận và hành hạ cậu ấy”.

Không chỉ có HLV Park Hang-seo, HLV trưởng của ĐT Indonesia là ông Shin Tae-yong cũng bày tỏ sự thương tiếc tới người người bạn rất thân thiết của mình:

“Cựu huấn luyện viên Yoo Sang-chul là người hùng dân tộc của đất nước tôi. Những chiến công và kỷ niệm đẹp của ông ấy sẽ sống mãi trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc”, thuyền trưởng của ĐT Indonesia xúc động cho biết.

Xem thêm:

Highlights ĐTVN vs Indonesia

Theo dõi Sports442 trên