sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Saudi Arabia 'mổ băng' dự đoán ĐT Việt Nam sẽ không chọn lối chơi phòng ngự?

Thứ tư, 01/09/2021 13:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tờ Arriyadiyah của Saudi Arabia đã đăng bài phân tích lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại trận đấu quan trọng tới đây. Trong đó, tờ báo này cũng dự đoán rằng tuyển Việt Nam sẽ không chơi theo lối phòng ngự như nhiều người phân tích.

Tại vòng loại 3 World Cup 2022, cho dù đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Saudi Arabia, nhưng truyền thông nước này hiện nay vẫn dành cho đội bóng của HLV Park Hang Seo sự đề cao nhất định.

Theo tờ Arriyadiyah của xứ Ả rập, không như dự đoán của nhiều chuyên gia, đội tuyển Việt Nam sẽ không chọn lối chơi phòng ngự quá tiêu cực trong trận đấu tới.

TL2
ĐT Việt Nam liệu có thực sự không sử dụng lối chơi phòng ngự như phân tích?

Tờ báo này viết: "HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng một lối chơi cân bằng cho đội tuyển Việt Nam. Theo quan sát về buổi tập mới đây của họ, có thể thấy rằng vị HLV người Hàn Quốc sẽ cho các cầu thủ của ông chơi như thế trước Saudi Arabia".

"Ông Park luôn bắt đầu các buổi tập của mình với việc chú trọng đến thể lực cho các cầu thủ. Sau đó là các bài tập dành cho việc phòng ngự, nhưng xen lẫn với các bài phòng ngự vẫn là các bài tấn công. Sau đó, ông ấy cho các cầu thủ tập phối hợp trong không gian hẹp"

dtvntap3
Thầy Park 'giấu' khá kỹ chiến thuật sắp tới của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, đây chỉ là những phân tích một chiều từ phía tờ báo của Arabia Saudi. Dự đoán này có thể là do báo chí Saudi Arabia mong đội tuyển Việt Nam không chơi co cụm phòng ngự, vì đây là trận đấu mà đội chủ nhà Saudi Arabia là đội cần chiến thắng hơn. Đội tuyển Việt Nam không chơi co cụm thì đội bóng xứ Ả rập mới dễ đá tấn công, mới có thêm không gian để thực hiện lối chơi kỹ thuật của họ. 

Theo dõi Sports442 trên