sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hậu vệ Australia: "Trọng tài chính xác vì bóng đã chạm vào ngực tôi"

Thứ ba, 07/09/2021 22:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, hậu vệ Rhyan Grant đã chia sẻ về tình huống gây tranh cãi mà trọng tài phải tham khảo VAR.

Ở phút 28 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia, tình huống nhạy cảm đã xảy ra trong vòng cấm địa, khi hậu vệ Grant cản cú sút của Hồng Duy. Khi đó nhiều người cho rằng bóng đã chạm tay vào Grant.

Mặc dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính người Qatar đã quyết định từ chối một quả phạt đền cho ĐT Việt Nam và sẽ chỉ có tình huống phát bóng lên.

vn-pen
Không có penalty cho ĐT Việt Nam

Sau trận đấu, trả lời câu hỏi của phóng viên, hậu vệ mang áo số 4 – Grant phân bua: “Bóng đã chạm vào ngực tôi. Thực sự ở tình huống đó, bóng đã chạm vào ngực của tôi rồi. Nhưng đúng là lúc khi trọng tài xem VAR, tôi khá lo lắng. Rất may là trọng tài chính quyết định là không có penalty cho Việt Nam. Tôi đồng ý với quyết định của trọng tài”.

Grant sau đó chính là người đã có bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Australia cũng có một chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Grant chia sẻ: “ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt. Thật sự khi các đội bóng đã vào đến vòng loại thứ 3 World Cup thì các đối thủ đều khó chịu cả. Nếu bạn hỏi tôi Việt Nam hay Trung Quốc ai mạnh hơn thì tôi không thể so sánh được”.

grant-aus
Chính Grant sau đó đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Với 3 điểm trọn vẹn, ĐT Australia đã nối dài chuỗi trận thắng lên con số 10 và cũng giữ vững ngôi đầu bảng B sau 2 lượt trận đầu tiên.

Còn về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể có được điểm số nào. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho lượt trận vào tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên