sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia Úc lên tiếng bênh vực ĐT Việt Nam, chỉ trích trọng tài xử ép hoàn toàn

Thứ ba, 07/09/2021 21:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thua tối thiểu của ĐT Việt Nam trước Úc, nhiều chuyên gia xứ chuột túi cho rằng, đội chủ nhà xứng đáng có một quả penalty ở tình huống diễn ra vào giữa hiệp 1.

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 28 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc. Khi đó, Hồng Duy tung cú sút trúng tay phải của hậu vệ số 4. Đội chủ nhà suýt nữa đã có thể có bàn thắng mở tỷ số.

Tuy nhiên, sau khi tổ trọng tài VAR tư vấn, trọng tài Qatar phải xem lại tình huống và ông đã đưa quyết định không có penalty cho ĐT Việt Nam.

Tình huống trên trở thành một đề tài nóng hổi được bàn tán trên khắp các trang mạng. Có ý kiến cho rằng trọng tài đã có lý khi không thổi penalty cho ĐT Việt Nam vì hậu vệ Rhyan Grant đã khép tay.

trong-tai-var-2679
Chuyên gia Úc lên tiếng bênh vực ĐT Việt Nam, chỉ trích trọng tài xử ép hoàn toàn

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của phần lớn giới mộ điệu của cả Việt Nam lẫn nước Úc, thầy trò HLV Park xứng đáng có penalty ở tình huống này.

"Nếu Rhyan Grant chơi ở trận đấu giữa Liverpool gặp Chelsea, trận đấu được điều khiển bởi một trọng tài khác thì có lẽ ĐT Việt Nam đã được hưởng penalty. Họ thiếu may mắn ở tình huống đó, tuy nhiên, đó chính là bóng đá và chúng ta nên tôn trọng quyết định của trọng tài.

Dưới góc nhìn của tôi, nếu công bằng thì Rhyan Grant hoàn toàn có thể nhận thẻ đỏ vì bóng có hướng đi nguy hiểm vào khung thành. ĐT Việt Nam có thể đã bị xử ép ở trận đấu này", chuyên gia của tờ sportingnewsau là Josua Tomas chia sẻ với Thể thao 247.

Xem thêm:

Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam thua 0-1 trước Úc?

Chấm điểm Việt Nam 0-1 Australia: Hoàng Đức 7.3, Văn Lâm gây thất vọng ngày trở lại

Theo dõi Sports442 trên