sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Đông Nam Á đứng về phía ĐT Việt Nam, cho rằng trọng tài không công bằng

Thứ ba, 07/09/2021 22:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo bị trọng tài xử không công bằng.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Australia. Các học trò của HLV Park Hang-seo chơi tự tin với chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý.

Nếu may mắn hơn, có thể ĐT Việt Nam đã được hưởng một quả penalty trong hiệp thi đấu đầu tiên. Dù bóng đã chạm tay một cầu thủ của Australia sau cú dứt điểm của Hồng Duy nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính người Qatar vẫn quyết định là một quả phát bóng lên.

var
Trọng tài tham khảo VAR

Cuối hiệp 1, tận dụng sự mất tập trung của các cầu thủ Việt Nam, Australia đã có bàn mở tỷ số sau đường treo bóng rất khó chịu từ phía cánh trái. Rhyan Grant là người có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đánh đầu tung lưới Đặng Văn Lâm.

Dù rất nỗ lực trong hiệp đấu thứ 2 nhưng ĐT Việt Nam không thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận một trận thua với tỷ số tối thiểu.

Ngay sau trận đấu, rất nhều CĐV Đông Nam Á đứng về phía ĐT Việt Nam khi cho rằng trọng tài chính người Qatar đã đưa ra quyết định không công bằng với thầy trò HLV Park Hang-seo.

screenshot.17
screenshot.19
CĐV Đông Nam Á đồng cảm với ĐT Việt Nam

Ở 2 trận đấu đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đều phải nhận những quyết định bất lợi từ phía tổ trọng tài dù đã có sự can thiệp của VAR.

Sau trận đấu với Australia, ĐT Việt Nam sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho loạt trận vào tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên